Chương 32.1: Kết hôn

662 48 0
                                    

Chương 32.1: Kết hôn

Theo lời nói ban đầu của Seola, công ty chuyển phát nhanh chính là điểm đột phá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theo lời nói ban đầu của Seola, công ty chuyển phát nhanh chính là điểm đột phá. Sau khi không thu hoạch được gì từ camera, Chiêm Húc bèn cùng Kihoon đi điều tra về kẻ đã gửi bưu kiện chuyển phát nhanh. Công ty chuyển phát nhanh kia có tổng cộng mười chi nhánh chuyển phát tại Cheongju, trong đó có hai chi nhánh ở nội thành, tám chi nhánh phân bố ở từng thị trấn. Căn cứ vào số vận đơn và việc theo dõi hậu cần, chi nhánh nhận bưu kiện chuyển phát kia nằm ở nội thành, cách khi nội thành cũ cũng không xa.

Nhưng mỗi ngày chi nhánh chuyển phát nhận nhiều đồ như thế, ai gửi thứ gì, gửi lúc nào, công nhân viên ở chi nhánh chuyển phát nhanh không một ai nhớ rõ. Chiêm Húc nhận thấy, khi bọn họ nhận đồ chuyển phát thì chỉ quan tâm là gửi tới đâu, cần bao nhiêu tiền, hoàn toàn không để ý tới thân phận khách hàng và tướng mạo của họ. E rằng đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến hung thủ dám công khai cầm hộp có chứa đầu người tới chi nhánh chuyển phát nhanh.

"Tên hung thủ này có ô tô, có thể vận chuyển thi thể và đầu người mà không bị ai phát hiện, cho dù bị camera quay được cũng không thấy bên trong xe chứa thứ gì." Chiêm Húc nói.

Kihoon lắc đầu, "Chưa chắc là loại ô tô mà cậu nói, có khi hắn là một kẻ bán thịt heo, đặt đống vụn thi thể lên xe đẩy tay, lại cho lẫn gan heo đầu heo vào, cho dù người ta có thấy thì cũng không nghĩ đó là thịt người.

Loại xe đẩy tay đó di chuyển trong hẻm nhỏ rất thuận tiện, sắp xếp gọn từng bộ phận thi thể, tiện tay ném đi một phát là nhẹ nợ. Lái ô tô cũng không lái vào con hẻm nhỏ này được."

Chiêm Húc chẳng biết nói gì nữa, đành thở dài một hơi.

Những ngày tiếp theo, ở Cheongju vẫn chưa phát hiện ra phần hài cốt còn lại của Chương Thần Phân. Tổ một thuộc Chi đội cảnh sát hình sự bắt đầu tiến hành điều tra tất cả đồ tể và những người có kiến thức y học tại khu nội thành cũ, mấy phòng khám tư nhân và cửa hàng bán thịt trở thành đối tượng trọng điểm bị điều tra. Mọi người đều cực kỳ bất mãn với phương pháp điều tra này của cảnh sát, chuyện kinh doanh của hết thảy hàng quán nhỏ ở khu vực này đều bị ảnh hưởng vì chuyện phát hiện ra vụn thi thể.

Thế nhưng công tác điều tra không thể ngừng lại chỉ vì việc kinh doanh của các hàng quán nhỏ bị ảnh hưởng, mười mấy cảnh sát thuộc tổ một ngày ngày bôn ba ở khu vực nội thành cũ, tìm kiếm kẻ khả nghi.

Một hôm trước khi hết giờ làm, Chiêm Húc bỗng có linh cảm: "Chúng ta thử đi dọc theo đường về nhà của Chương Thần Phân xem, biết đầu có thể phát hiện thêm điều gì đó."

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ