Chương 3.1: Ẩn giấu thân phận

555 62 0
                                    

Chương 3.1: Ẩn giấu thân phận

Buổi họp phân tích vụ án được tiến hành theo lịch trình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi họp phân tích vụ án được tiến hành theo lịch trình.

Seola vừa bước vào phòng hội nghị, Eunseo đã kinh ngạc hỏi chị: "Tay của cô sao thế?"

Ánh mắt của mọi người đều dời về phía tay của Seola, thấy lòng bàn tay chị quấn băng gạc rất dày chỉ để lộ ngón cái và bốn đầu ngón tay. Bona ngồi ở một góc của bàn tròn, cũng liếc mắt nhìn một cái, người khác thấy cô vẫn mang vẻ dáng vẻ thờ ơ lạnh nhạt như cũ, kỳ thực... cô cũng hơi chột dạ.

Băng bó vết thương rất chuyên nghiệp, sau đó hẳn là tới bệnh viện...

Seola vốn không nghiêm trọng hóa chuyện chị bị thương, từ lúc bước vào phòng họp chỉ nói một câu "Không sau" với Eunseo, rồi ngồi xuống một góc của bàn tròn, mắt nhìn thẳng.

Chắc mấy ngày tới trời sẽ có mưa, nên hôm nay vô cùng oi bức. Seola dùng tay trái nhanh chóng cởi cúc áo ở tay áo phải chiếc áo sơ mi màu trắng, có lẽ chợt nhận ra tay phải không tiện cởi cúc ở tay áo bên trái, lại cài vào như cũ. Sau đó, dường như chị mới nhớ tới Bona, đưa mắt nhìn thoáng qua, thấy cô đang ngồi đối diện hơi chếch với chị.

Trông cô trầm tĩnh hơn trước đây, để thể hiện sự chín chắn của bản thân, cô còn đeo một đôi kính già dặn, nhưng nhìn mắt kính thì biết, cô vốn không cận thị. Thực ra... vẫn chưa đủ chín chắn.

Lại là ánh mắt khiêu khích khiến người ta ghét cay ghét đắng ấy, giống như tướng quân ngồi trên lưng ngựa, tuần tra chiến trường sau khi giành thắng lợi, rốt cuộc chị muốn xua đuổi cô tới mức nào? Bona cúi đầu.

Sau khi hội nghị bắt đầu, Bona là người đầu tiên lên tiếng. Cô đứng trước máy chiếu, đẩy gọng kính một cái, vừa chiếu những bức ảnh liên quan, vừa nói hướng tư duy của bản thân. Hôm nay cô mặc một chiếc sơ mi trắng đơn giản, quần cạp cao, tôn lên vòng eo nhỏ, giày cao gót mũi ngắn màu đen hơi lộ ra dưới ống quần, khiến cả người trang trọng mà vẫn xinh đẹp nữ tính. Nhưng vẻ lạnh lùng trong mắt lại khiến cô có thêm mấy phần uy nghiêm của một học giả.

"Hung thủ không cao, dáng người gầy yếu, tướng mạo bình thường thậm chí trông rất vô hại, từng nhiều lần đến khu chung cư MNET xem xét, nên khi lẻn vào tòa nhà đã xảy ra vụ án thì không bị ai để ý. Là người không nghề nghiệp hoặc có công việc không bận rộn, có nhiều thời gian lên mang theo dõi facebook của Miyeon, tính cách hướng nội, thích để tâm vào những chuyện vặt vãnh, mặc hội chứng ám ảnh cưỡng chế nhẹ, lúc ra ngoài luôn nghi ngờ chưa đóng bình gas hoặc không khóa cửa. Bởi vậy, bước tiếp theo cần điệu tra chính là tìm xem bên cạnh hai vợ chồng nạn nhân có loại người này hay không, có thể loại trừ mâu thuẫn kinh tế, vì trong vụ sát hại này không hề có yếu tố tiền bạc. Có thể loại trừ cả bác sĩ, đầu bếp, đồ tể... những người quen thuộc với cấu tạo cơ thể người, biết vị trí trọng yêu của cơ thể để ra tay. Theo như tình tiết nữ nạn nhân bị cưỡng dâm, nhân tố tình cảm đóng một vai trò quan trọng trong vụ án này, nên tăng cường điều tra những người co mâu thuẫn tình cảm với hai nạn nhân."

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ