Chương 3.2: Ẩn giấu thân phận

573 61 0
                                    

Chương 3.2: Ẩn giấu thân phận

Giới tính của hung thủ được xác định, phương hướng điều tra hoàn toàn ngược lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giới tính của hung thủ được xác định, phương hướng điều tra hoàn toàn ngược lại. Mấy ngày sau, tổ trọng án bôn ba khắp nơi, điều tra quan hệ xã hội của hai vợ chồng một lần nữa.

Mấy ngày rãnh rỗi, Bona ngồi máy bay tới Thủ đô, đến Đại học Điều tra hình sự làm thủ tục nhậm chức, bắt đầu từ tháng chín, cô sẽ dạy học ở trường học cũ của mình. Nhưng khát vọng của Bona không chỉ giới hạn ở đó, cô định dạy học ở đây mấy năm, rồi chuyển đến nơi khác làm việc, cô muốn chu du khắp các thành phố to nhỏ trên mọi miền tổ quốc, ngắm nhìn non sông tươi đẹp, cho tới khi gặp được một người khiến cô tự nguyện sống cuộc đời yên bình.

Phân tích các góc độ của Tâm lý là môn học mới, địa vị còn kém xa môn Điều tra hình sự học, Logic học mà Seola đang giảng dạy. Bona nhìn một lô giới thiệu về Seola trên danh sách giảng viện trường, khóe miệng hơi rũ xuống, đặt danh sách về vị trí cũ.

Đã lâu không trở lại, Bona tản bộ dọc theo con đường trong khuôn viên trường, từng ký ức về thời sinh viên dần dần hiện lên. Đại học Điều tra hình sự xây dựng thêm khu nhà phía nam, hồ nhân tạo, thư viện mới, nhà tập thể dục tổng hợp... bên cạnh khu giảng đường có sẵn, đẹp tựa như công viên ven hồ.

Bona đi tới toàn nhà giảng đường khoa Tâm lý, lẳng lặng ngắm nhìn một hồi, rồi rời đi. Cô nghĩ, chờ vụ án này kết thúc, trước khi đi làm, vô sẽ về nhà trước, viết nốt phần cuối cùng của luận văn tiến sĩ, ở bên cha mẹ nhiều hơn một chút, vì dù sao bây giờ ông bà cũng chỉ có một đứa con gái là cô... Nếu như, năm đó Seola không tham dự vào vụ án em trai cô cùng một đám côn đồ đánh người tử vong....

"Một đao chí mạng là do em trai của em đâm." --- Cô mãi mãi không thể quên được dáng vẻ lạnh lùng của Seola khi nói ra câu này, dường như toàn thế giới chỉ có một mình chị là sứ giả của chính nghĩa, đẩy thẳng em trai Taeyong vừa mới thành niên của cô vào tù giam.

Mấy năm trôi qua, Bona cũng đã hiểu được. Taeyong quả thực có tội, nó phải trả giá lớn cho sự ngu ngốc và phản nghịch của mình, thế nhưng cô vẫn không thể chấp nhận được sự thực người nói ra chân tướng lại là Seola, điều này khiến cô không thể chịu nổi.

Chia tay. Con người của Seola kiêu ngạo như vậy, khi nghe được Bona nói ra hai chữ ấy, vẻ mặt không hề thay đổi, quay đầu rời đi, từ đây coi nhau như người xa lạ. Rõ ràng mỗi chúng ta đều từng nói, dù có thế nào, cũng sẽ không hai lòng, mãi mãi không xa rời nhau.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ