Chương 22.1: Tế thủy trường lưu*
*Thành ngữ ý nói: biết tiết kiệm khi sử dụng tiền tài, vật chất thì có thể sử dụng được lâu hơn, không bị thiếu thốn. Cũng có nghĩa khác là từ từ làm một chuyện gì đó, liên tục không bỏ dỡ, tính toán tinh vi, suy nghĩ thấu đáo.Trời chuyển tối ngày càng sớm hơn, cho đến khi Ngô Tĩnh sực tỉnh khỏi một thoáng ngẩn ngơ thì thấy phòng thí nghiệm đã tối mò như thể bị một tấm vải đen bịt kín. Cô ta mở ngăn kéo tìm thuốc giảm đau theo thói quen nhưng sâu trong ngăn kéo vẫn trống trơn, bấy giờ cô ta mới nhớ ra lọ thuốc đã bị Bona mang đi từ sáng sớm. Mắt Ngô Tĩnh bỗng nhòa lệ, cô ta nắm chặt tay, đóng sầm ngăn kéo tạo nên một tiếng vang lớn.
Bona! Bona! Ngô Tĩnh không sao quên được cảnh tượng khi lần đầu tiên cô ta nhìn thấy Bona đó là đại hội giảng viên tổ chức sau khai giảng theo thông lệ, từ xa cô ta đã nghe thấy tiếng giày cao gót vừa đầy nữ tính vừa lanh lảnh êm tai gõ lên sàn nhà, lúc quay đầu nhìn lại thấy Bona mặc một bộ váy liền trắng tinh, từ từ bước qua người cô ta, quai đeo của chiếc túi xách màu đỏ nhạt trên vai cô lấp lánh phản xạ ánh dương, những nơi cô bước qua dường như còn vương lại hương thơm dịu dàng. Cô gái này không đẹp tới ngỡ ngàng nhưng lại sở hữu một vẻ đẹp trầm tĩnh rất riêng, khí chất thanh tao từ trong xương cốt khiến người ta không thể làm ngơ.
Sau đó nghe cô ta nói, Bona cũng tốt nghiệp từ Đại học Điều tra hình sự, hơn nữa còn là vị hôn thê của Giáo sư Kim Seola.
Cô ấy lại là người phụ nữ của Giáo sư Kim Seola xưa nay chẳng vướng bụi trần!
Trong mắt của Ngô Tĩnh, Bona quả thực chính là người thắng của cuộc đời này.
Cô ta không khỏi âm u nghĩ nếu như Bona gặp phải Dương Tiệp vậy tình cảnh sẽ bi thảm tới mức nào đây, liệu có giống cô ta hay không, bị loại cầm thú kia quấy rối, cưỡng bức, cuối cùng không thể không nghe theo hắn. Dương Tiệp chính là một tên biến thái điên cuồng giảo hoạt, hành hạ phụ nữ để thỏa mãn thú tính của bản thân, không bao giờ làm biện pháp bảo vệ khiến cô ta bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục rất nghiêm trọng, mấy năm qua, ngày ngày đều trải qua nỗi đau đớn tột cùng, mỗi lần tới bệnh viện khám bệnh một mình, cô ta đều phải chịu đựng ánh mắt khinh bỉ và mỉa mai của bác sĩ, uống thuốc trị bệnh như uống thực phẩm chức năng nhưng vẫn bị sinh non ba lần, khi ba mươi tuổi thì bị chẩn đoán --- Không thể sinh con!
Mỗi khi nghĩ đến Dương Tiệp, Ngô Tĩnh luôn cảm thấy ngạt thở như thể cô sẽ chết ngay vào giây tiếp theo. Năm xưa khi cô vẫn còn là học trò của ông ta, luôn cảm thấy ông ta thân thiện ôn hòa, thậm chí cô còn nhiều lần ca ngợi với bạn bè mình rằng Dương Tiệp phong độ tao nhã ra sao, có trách nhiệm nghiêm túc thế nào, không chỉ giúp đỡ cô về mặt học tập mà khi cô bị cảm còn đích thân dẫn cô tới phòng y tế khám bệnh, đề xuất giúp đỡ cô thi lên tiến sĩ cũng trở thành trợ giảng của ông ta. Cho đến một ngày, ông ta lấy cớ đưa cô vào xem dụng cụ trong phòng thí nghiệm, lừa cô vào kho bảo vệ.
Cơn ác mộng bắt đầu từ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành