Chương 16.1: Tiêu chuẩn hai mặt

636 54 0
                                    

Chương 16.1: Tiêu chuẩn hai mặt

Trong căn nhà quá nóng, cảnh sát vội vàng mang thi thể về, khi đặt thi thể lên xe, mấy người bọn họ đều ra khỏi nhà để hít thở không khí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong căn nhà quá nóng, cảnh sát vội vàng mang thi thể về, khi đặt thi thể lên xe, mấy người bọn họ đều ra khỏi nhà để hít thở không khí. Có rất nhiều người dân trong thôn đang đứng ngoài rào vây cảnh giới, lúc thấy thi thể được che chắn kỹ càng mang ra ngoài, dân chúng xung quanh bàn tán xôn xao một lúc, còn có mấy đứa trẻ con muốn nhảy qua rào để xem, đều bị ngăn lại. Bona xếp mấy tờ giấy thành hình cái quạt, nhìn những đứa trẻ đang chu môi kia, đột nhiên bước đến, vượt qua rào vây cảnh giới, ngồi xuống hỏi chúng: "Bình thường các con đều chơi trong đó à?"

Mấy đứa trẻ sợ người lạ, thi nhau lùi lại, trốn sau lưng người lớn, không muốn nói chuyện với Bona, Bona nghĩ, thôi được rồi, dù sao mình cũng chẳng phải người hòa đồng gì cho cam... Vừa định bỏ qua, thì một người lớn đang đứng đó kéo con của mình đến, chỉ vào Bona: "Ngoan nào! Mau nói cho cô ấy biết! Nếu không chú cảnh sát bắt đi bây giờ!"

Bé trai nọ bị dọa, lập tức vâng lời, nói: "Cô ơi, sau khi tan học chúng con đều đến chỗ này và khu bên cạnh để chơi, nhưng chúng con không mang gì đi cả."

"Trong đó có gì hay mà con lại thích vào chơi?" Bona cố gắng nói thật chậm, khiến giọng trở nên dịu dàng.

Bé trai nghĩ ngợi một lát, "Có thùng, đá, cát... Mẹ con nói trong đấy không có người ở."

"Các con làm hỏng khóa ngoài cửa sao?"
"Vẫn thế mà, cửa đấy vốn không khóa."
Bona thoáng nghĩ, lại hỏi tiếp: "Mấy hôm nay có chú nào lạ đến chỗ này không?"
Bé trai lắc đầu ngơ ngác.

Bona đứng lên, gật đầu với phụ huynh đứa bé, nói lời cảm ơn rồi hỏi:
"Trong thôn có nhiều nhà bỏ hoang như thế này không?"

"Cũng có mấy nhà, có người nghe nói sắp được giải tỏa mặt bằng bèn nhanh chóng xây tạm để đánh dấu, bình thường cô có tới chỗ nhà họ làm gì họ cũng kệ, nhưng đến lúc đền bù giải tỏa, họ mới nhảy ra đòi tiền đền bù."

Khi kết thúc công việc khám nghiệm hiện trường, thì vừa đúng năm giờ chiều, tuy Jisung bị hai vụ án hành hạ đến sứt đầu mẻ trán, nhưng vẫn chưa quên mẹ cậu đã làm sẵn một bàn thức ăn chờ Bona. 10 giờ tối bọn họ mới phải đến Mộng Cửu Thiên dò hỏi điều tra, tranh thủ mấy giờ rảnh rỗi, Jisung xin phép Kikwang, rồi mời Bona đến nhà cậu chơi.

Bona liếc mắt nhìn Seola, người đang bị Arin quấn lấy, cô liền đi một mình tới cửa hàng hoa quả gần đó, chọn mua vài loại hoa quả nhập khẩu rồi để người bán cho vào túi, cầm lấy rồi ngồi lên xe của Jisung.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ