Chương 15.1: Lộ diện Chính danh
Thành phố Sokcho, mười hai giờ đêm, tại hộp đêm Mộng Cửu Thiên, bầu không khí bắt đầu nóng dần lên. Ánh đèn mê loạn chiếu lên những cây cột trụ được tạo hình theo dáng vẻ phụ nữ đủ mọi màu sắc, trong tiếng nhạc đập đinh tai nhức óc, những cô gái trẻ yêu kiều xinh đẹp uốn éo vòng eo trên sàn nhảy, nhũ sáng lấp lánh giữa hai đầu lông mày càng khiến khuôn mặt họ rực rỡ xinh đẹp hơn mấy phần.
Ở nơi này, không còn ai nhớ rõ tên thật của Lucy là gì, chỉ biết cô ta là sinh viên năm hai của một đại học nào đó, tới đây "Làm thêm ngoài giờ lên lớp." Lucy bước xuống sân khấu, tháo mặt nạ, đã nhận được ngay vòng hoa, vương mượn do khách tặng. Tại hộp đêm Mộng Cửu Thiên, cái được gọi là hoa, gấu bông và vương miện.... đều chỉ khác nhau ở tên gọi, đại diện cho số lượng tiền boa không giống nhau. Khách tặng vòng hoa thì có rất nhiều, còn khách tặng vương miện thì ít, để đáp lễ, cô ta sẽ tới uống vài ly rượu với khách, trò chuyện một hồi, nếu như may mắn, còn có thể bán được thêm rượu tây cho hộp đêm.
Lucy tiếp đón xong một bàn khách, bước vào nhà vệ sinh lộng lẫy sang trọng, hút một điếu thuốc ở khu nghỉ ngơi, rồi lấy từ trong túi xách Miu Miu ra một thỏi son YSL để trang điểm lại. Khi mới nhập học, lúc cha cô ta ở xa ngàn dặm, bắt cô ta điền vào đơn xin trợ cấp học phí, cô ta không bao giờ ngờ được rằng, một năm sau cũng vào ngày hôm ấy, cúp ngực A của cô ta đã biến thành cúp ngực D, có được các loại đồ dùng hàng hiệu đắt tiền mà bạn học không ai mua nổi, và số tiền tiêu vặt dùng hoài không hết.
Cô ta thấy những người bạn cùng phòng đến từ những gia đình bình thường nhìn cô ta bằng ánh mắt thương hại, còn bàn bạc muốn giúp cô ta nộp học phí, khiến cô ta tức giận vô cùng! Cô ta rất muốn hét vào mặt bọn họ, mấy người là cái thá gì chứ, cha tôi là phó xã trưởng đấy!
Tiền boa, tiền chiết khấu bán rượu tây, nếu như hôm nào có lên sân khấu biểu diễn, một buổi tối Lucy có thể kiếm được gần 3 triệu won. Hiện tại, mong muốn lớn nhất của cô ta là được đại gia bao nuôi, tuy không kiếm được nhiều tiền bằng bây giờ, nhưng ít ra cũng ổn định, hơn nữa còn có thể kiếm được nhà riêng, xe riêng.
Cô ta đang suy nghĩ vẩn vơ thì quản lý đi tới, nhỏ giọng hỏi cô ta hôm nay có thể bán dâm được không.
Nói trắng ra, Lucy bị xem như một trong số người có giá rẻ nhất tại Mộng Cửu Thiên.
Cho dù có giá rẻ nhất, cũng đắt hơn gái đứng đường nhiều, nơi này đòi hỏi rất cao, mặt mũi xinh đẹp là chuyện khỏi phải bàn, nhưng iý nhất còn phải học đại học chính quy.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành