Chương 36: Diễn xuất siêu phàm

463 49 1
                                    

Chương 36: Diễn xuất siêu phàm

Trần Vũ vẫn không hề khó chịu, "Đương nhiên còn tươi rồi, đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trần Vũ vẫn không hề khó chịu, "Đương nhiên còn tươi rồi, đó..." Hắn hất cằm về phía một cái giỏ tre, bên trong đựng đầy chanh tươi, "Tôi cũng không thích chanh khô, hơi đắng. Nhưng mà... ha ha, chị là cung Xử Nữ à?" Nói xong, lơ đãng quay đầu nhìn Bona, "Người đẹp ơi, cô muốn dùng gì? Đã nghĩ xong chưa?"

"Tôi cũng uống nước chanh." Bona cười lấy lệ.
"Người đẹp, cũng đi một mình sao?" Seola tới gần nói. "Trùng hợp quá."

Bona nhớ lại năm xưa, vì theo đuổi chị mà tìm không biết bao nhiêu cớ, lúc ấy chị có cảm giác gì nhưng hiện tại... Cô cảm thấy phương pháp làm quen này rất khôi hài, chứng tỏ thực ra chị chẳng phải kiểu người chấp nhận để người khác tùy ý tới gần mình.

"Tôi là Seola, làm quen được chứ?" Chị lấy từ quầy thu ngân một chiếc card nho nhỏ, cố ý viết tên của mình thật rõ ràng, từng chữ từng chữ, còn thêm cả số điện thoại, vờ như muốn đưa cho Bona.

Bona tỏ vẻ bối rối, cũng không nhận lấy, nở một nụ cười áy náy rồi bước tới ngồi xuống một bàn trống, thầm nghĩ, chị nên giả bộ "tức giận". Khi nãy, để phối hợp với chị cô đã không kịp để ý đến biểu hiện của Trần Vũ khi nghe ba chữ "Seola". Theo suy đoán thì khi đứng vây xem cảnh sát chuyển thi thể ở số 44 hẻm Chu Đỉnh, hung thủ đã nhìn thấy Seola, một kẻ gửi đầu người cho chị nhất định sẽ rất mẫn cảm với cái tên này.

"Này..." Seola muốn gọi cô lại nhưng không thành, bèn "tức giận" ném card về quầy thu ngân, miệng bắt đầu lẩm bẩm, "Có cái quái gì đâu mà làm kiêu, hừ!"

Trần Vũ liếc mắt nhìn cái thẻ một cái, che miệng cười, "Madam ơi, tên của chị hay thật đấy, cha mẹ chị dạy môn Ngữ văn à?"

Nói xong, hắn tự cho là rất hài hước, cười ha ha
Xem ra cũng chẳng hề để tâm đến ba chữ "Seola".
Nhưng rất nhiều sát nhân liên hoàn đều ở phái "thực lực".

Seola cầm cốc nước chanh rồi tìm một bàn trống để ngồi xuống. Gửi một tin nhắn cho Kihoon, ra hiệu cho "Thợ điện" có thể vào được rồi. Một nhóm cảnh sát mặc thường phục đã mai phục ở gần hẻm Đông Lang Tử từ lâu, có mấy người còn mặc đồng phục của công ty điện lực, vờ như đang kiểm tra biến áp, trong đó có ba người đi vào Tiểu Thực Đại.

"Ông chủ, làm phiền một lúc nhé. Mạch điện ở khu này có vấn đề, chúng tôi phải kiểm tra sửa chữa một lúc."

"Hả? Lại cắt điện nữa à?" Trần Vũ khó chịu hỏi.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ