Chương 5.1: Đầu cá nấu ớt băm
"Sao lại là tôi được?" Junnie hỏi ngược lại ngay lập tức, vẻ mặt ngỡ ngàng và oan ức, sau đó ngượng ngùng im lặng.
Bona nhìn cô ta bằng ánh mắt nghiền ngẫm, "Vậy nói đi, khoảng sáu đến tám giờ tối ngày 15 tháng 3, cô đang ở đâu?"
"Ngày 15 tháng 3?" Junnie hỏi ngược lại lần nữa, "Không phải anh ta chết vào ngày 14 tháng 3 à?"
Bona chỉ ra, "Cô nhớ rất kỹ ngày chết của anh ta."
"Báo chí đăng tiêu đề ầm ĩ lên, gì mà "Lễ tình nhân đẫm máu," ai chẳng nhớ kỹ." Junnie cười một cách vô tâm, lông mày nhướng lên, để lộ mấy phần vui sướng, "Tôi còn cắt riêng bài báo ấy ra, tiếc là làm mất lúc dọn nhà rồi. Còn đâu... Ừm, hình như tối ấy tôi không ra ngoài, chắc là ăn cơm xem phim với chồng rồi."
"Ra rạp chiếu phim?"
"Ở nhà thôi, cũng chẳng phải mới yêu, còn ra rạp chiếu phim làm gì cho phí tiền."
"Xem phim gì?"
"Không nhớ rõ."
Lại thêm một người tình nghi không có chứng cớ ngoại phạm, ngoại trừ lời của người thân.
"Ông xã!" Sợ bọ họ không tin, Junnie vào phòng kéo Junseok ra ngoài, "Họ hỏi em tối ngày 14 tháng 3 làm gì, anh nói xem có phải hôm ấy bọn mình ở nhà xem phim không?"
"Đúng vậy, nếu buổi tối không phải làm thêm, thì đều về nhà nấu cơm với cô ấy, xem một bộ phim nào đó, thành thói quen rồi. Hôm đó chắc cũng thế thôi, vì trừ mấy ngày hai mươi mấy tháng 3 ra, tôi đều không làm thêm."
Seola chờ Junnie trở lại chỗ ngồi, mới hỏi tiếp: "Lần cuối cùng hai người liên lạc với nhau là khi nào?"
"Sau khi chia tay thì không liên lạc nữa."
"Đã bao lâu rồi?"
"Chắc cũng tầm hai ba năm."
"Yêu nhau trong bao lâu?"
"Bảy, tám tháng gì đó, chưa đến một năm..." Junnie nhún nhún vai, "Tôi vốn không ngờ anh ta lại trăng hoa như vậy, anh ta đối xử với tôi rất tốt, tôi còn tưởng mình gặp được tình yêu chân thành. Vậy mà... Các vị biết Hyunjin chứ, chẳng biết là bạn gái cũ từ đời nảo đời nào của anh ta, hai người họ vương vấn lằng nhằng với nhau, bị tôi phát hiện nhiều lần, Jinhyung luôn thề nguyền, anh ta muốn kết hôn với tôi, sống ổn định, tôi luôn tin tường anh ta, sau đó anh ta lại tiếp tục sai phạm, làm mấy vụ tình một đêm. Tôi thực sự không thể chịu nổi nữa, anh ta quỳ xuống cầu xin tôi, tôi cũng chẳng thèm quan tâm. Các vị thấy tôi còn có thể làm bạn với anh ta nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanficseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành