Seola nói đúng, năng lực gây án và năng lực phản trinh sát của hung thủ vụ án này không cao, vốn dĩ không cần đến hai người họ ra tay, những cảnh sát kia cũng có thể dễ dàng phá án. Nhưng Bona là bạn của Nayoung, là người được hồn phách của Nayoung cầu cứu, cô nhất định phải biết được chân tướng của sự việc.
Tổ điều tra cuối cùng được cử đi, điều tra camera ở gần nhà Nayoung, dọc theo đường Nayoung đi làm, thời điểm cuối cùng mà cô ấy xuất hiện là vào ngày 12, tức trước khi mất tích một ngày. Camera tại một giao lộ nào đó có ghi lại, vào hơn bốn giờ chiều ngày 16, một người phụ nữ khoác túi vải dệt, gánh đòn gánh đi qua, giống hệt với những đặc điểm, trang phục mà cụ ông nọ miêu tả về mẹ Namhyun. Xem camera cũng không thể biết được người phụ nữ ấy đang gánh theo thứ gì, nhưng nhìn dáng đi của bà ta và độ cong của đòn gánh, có thể thấy những thứ đó không hề nhẹ.
Kết quả xét nghiệm máu cuối cùng cho thấy, máu trong bột phấn trên tường khớp với DNA của Nayoung.
Giết người, phân thây, mang thi thể đi giấu, một loạt hành động liền mạch. Một tổ cảnh sát đi suốt đêm tới nhà Namhyun ở thôn Vu Gia để điều tra mẹ anh ta – bà Nam mama, ngoài ra, việc quan trọng nhất chính là xem có thể tìm thấy được thi thể của Nayoung hay không.
Bộ phận kỹ thuật lại đưa tới tin tức, thông qua việc kiểm tra laptop của Nayoung, họ đã tìm ra một blog bí mật.
Bona nhanh chóng lật xem những dòng trạng thái dài ngắn khác nhau này, nhận thấy một mặt khác của con người Nayoung, khác hoàn toàn với hình ảnh vui vẻ hoạt bát bên ngoài.
(Mình thật sự vô cùng hối hận)
Namhyun hoàn toàn không giống trước đây, mình không biết anh ấy có thể quá đáng tới vậy, trước đó mình đã bàn kỹ, mình cho nhà anhị ấy vay mấy vạn tệ để sửa nhà cũ ở quê, cuối cùng anh ấy lại nói tiền này khỏi phải trả lại, còn bảo nhà mình nhiều tiền như thế, đến nhà ở Thủ đô còn mua được, có mấy triệu won mà cứ đòi mãi. Xin anh, mấy triệu won thì không phải là tiền à? Mình nhặt được chắc? Vay tiền nhưng không chịu trả, đây là lý lẽ ở đâu? Là mẹ anh ấy nói với mình, nói vay, nên đến giấy vay tiền mình cũng không thèm làm, đã đưa tiền cho bọn họ, thế mà giờ họ lại dám làm vậy, sao họ có thể làm thế!!!! Đấy là tiền của mình!!!!
(Phát điên mất)
Tư tưởng quan niệm quá khác biệt. Mình và nhà bọn họ không cùng xuất thân, mẹ anh ấy như mẹ chồng của xã hội cũ, việc gì cũng muốn tham gia, nhưng đây là nhà mình mà! Không sạch sẽ, mất vệ sinh, đi tiểu không xả nước thì thôi, nói là muốn tiết kiệm nước, nhưng đi nặng cũng không xả nước là thế nào! Mình phát điên mất! Mình ngồi trong căn phòng hôi thối không thể ăn nổi, bà ấy còn mắng mình lãng phí thức ăn! Mình lãng phí gì chứ! Nhưng mình không dám nói với Namhyun, mình sợ anh ấy không vui. Nghe nói cha anh ấy mất sớm, anh ấy và em gái anh ấy đều do mẹ anh một mình nuôi nấng, mình chỉ mới nhắc đến mẹ anh, anh đã nổi điên, quả thực, nổi điên ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành