Chương 8.1: Phụ nữ độc thân
Ngưng dòng suy nghĩ, Bona nhìn Dayoung, "Nhất định phải nhanh chóng bắt được tên hung thủ này, tâm lý của hắn đã trở nên biến thái, nhân cách phản xã hội sẽ khiến hắn lấy đó là niềm vui. Gần đây hắn ta nhất định gặp phải một chuyện gì đó, ví dụ như bị phụ nữ độc thân sỉ nhục, mỉa mai, đùa giỡn hoặc vứt bỏ, hắn ta lại không thể phản kháng, chỉ đành tìm cách thức quái dị này để giải tỏa."
Dường như hiểu được suy nghĩ trong đầu cô, Seola tỏ ra vô cùng khiêm tốn, không nhắc tới bất kỳ nghi vấn nào. Chỉ cần là người hơi quen biết chị đều hiểu rõ, chị không hề khiêm tốn, với lời khen của người khác, đến câu cảm ơn chị còn lười nói, giống như tất thảy ánh hào quang ấy đều là điều đương nhiên.
Bấy giờ, đội trưởng Jihoon cúp điện thoại, than dài một tiếng, "Hai vị chuyên gia tới thật đúng dịp, nhưng cũng thật không may, lại thêm một nạn nhân nữa được phát hiên, bây giờ phải tới hiện trường thôi."
"Người đó sao rồi?!" Dayoung hoảng hốt.
"Đã qua đời." Đội trưởng Jihoon tiếc thương nói, tiếp đó lại có vẻ sốt ruột, nắm nắm tóc.Lúc lên xe cảnh sát, Bona ngồi bên Dayoung như thường lệ. Nhưng chiếc xe này không phải xe công vụ, đội trưởng Jihoon chắc chắn sẽ không ngồi chen chúc đằng sau với các cô bé này, ông ta rất tự giác tặng "cơ hội tốt" ấy cho Seola, bề ngoài nói một cách dễ nghe là: "Lúc ra ngoài không ngờ sẽ có chuyện như vậy xảy ra, nhưng việc quan trọng nhất lúc này là phải tới hiện trường. Mấy ông chú như tôi không hay được các cô bé chào đón, không dám ngồi phía sau, ba người cố chịu đựng một lát nhé."
Vừa nói xong thì cửa xe bên cạnh Bona mở ra, Seola không liếc mắt nhìn đã ngồi vào, quá nửa người ép sát bên Bona. Trước giờ chị luôn rất lịch sự, trên người không bao giờ có những mùi hương khiến người khác thấy khó chịu, mà luôn có hương thơm của tự nhiên trong lành, hương bạch đàn lẫn trong mùi xà bông rất dễ chịu, không biết hương thơm ấy đến từ quần áo hay đến từ làn da.
Mùi hương này luôn lưu giữ trong ký ức của Bona rất nhiều năm, lúc này cô đang mất tự nhiên, cắn cắn môi, ngồi sát vào Dayoung, cứ như thế, chỗ ngồi của chị càng rộng rãi hơn, tay chân thả lỏng, ngồi vô cùng thoải mái. Bona ngồi giữa, xe hơi rung lắc đều bị mất thăng bằng, nhưng biết làm sao vì đây là xe cảnh sát, tiếng còi vàng lên, chạy rất nhanh, rẻ ngoặt càng vội hơn, mấy lần Bona bị va vào người chị, trong thoáng chốc chưa lấy lại thăng bằng ấy, cô chỉ thấy nơi đụng vào chị như có dòng điện chạy qua, cực kỳ nhạy cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanficseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành