Chương 6: Cát chảy qua kẻ tay
Lúc xe dừng ở cổng khách sạn, Bona xuống xe, thấy Seola cũng đi xuống, còn muốn bước vào trong, lông mày nhíu lại, "Hình như giáo sư Kim không ở chỗ này."
"À, là thế này." Eunseo nhảy xuống xe, "Hôm trước, để tiện cho việc phá án, giáo sư Kim nói muốn ở luôn tại ký túc xá của cán bộ cục. Nhưng giờ không có cách nào khác, cục của chúng ta còn phải chuyển đi nữa, chỉ đành để giáo sư Kim ở một nơi hơi xa chút. Gian phòng ở vị trí... đối diện với phòng Chị Bona." Dứt lời, chị ta chỉ vào sảnh lớn của khách sạn, quay ra nói với Seola: "Hành lý và laptop của cô đề đã được đưa vào phòng rồi, sau này đành phiền cô mỗi ngày chịu khó đi xa hơn chút."
"Chắc cũng không phiền lâu đâu, tôi tin tưởng vụ án này sẽ mau chóng được giải quyết." Seola nói, giống như không nhìn thấy Bona, đi vào trong trước.
Sau khi nghe xong câu ấy, Eunseo như được tiếp thêm sinh lực, cực kỳ hưng phấn, lên xe hô hào Luda triển khai vòng điều tra tiếp theo ngay lập tức, dường như cơm tối còn chả thiết ăn.
Bona thấy bọn họ đều đi cả rồi, cũng xoay người bước vào sảnh lớn của khách sạn. Nhưng không ngờ lại bắt gặp Seola đang đứng trước cửa thang máy, một thang máy đang từ từ mở cửa. Chị đi vào vài bước lại dừng lại, bây giờ không giống ngày xưa nữa, hai người họ cùng đứng trong một thang máy dường như rất lúng túng. Cô dứt khoát bước đi chậm rãi, thầm nghĩ chờ một lúc nữa lại vào một thang máy khác cũng được.
Nhưng khi thật sự bước tới cửa thang máy, cô lại thấy Seola đứng trong đó, cửa còn chưa khép lại. Nhìn lại thì thấy ngón tay của chị đang giữ nút "Mở," không biết chị nghĩ gì mà vẫn chưa đóng cửa. Bona cũng hơi do dự, chần chừ, không biết có nên bước vào hay không.
Seola liếc nhìn bóng dáng lặng yên ở cửa của Bona, chợt buông tay khỏi nút "Mở," mấy giây sau cửa thang máy đóng tự động khép lại.
Ngoại trừ những chuyện liên quan đến vụ án, hai người họ đã không còn lời nào để nói với nhau.
Bona nhìn cánh cửa sắp đóng lại, bước sang một thang máy khác.
Hyunjin nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại rằng, người ta khó có thể quên lãng mối tình đầu. Bona đứng trong không gian chật hẹp của thang máy, thể hiện sự khinh thường với quan điểm nực cười này. Cô nhìn tôi và Seola xem, không phải đều rất bình tĩnh sao, thậm chí còn có thể hợp tác với nhau để xử lý công việc, cùng nhau ở trong một khách sạn, nhưng không hề mập mờ đen tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
أدب الهواةseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành