Chương 31.2

491 46 0
                                    

Kết quả so sánh DNA của Cục cảnh sát Cheongju cho thấy, đầu người được gửi cho Seola và phần thi thể do ông chủ cửa hàng Trần Vũ phát hiện cùng là của một người phụ nữ, Chi đội cảnh sát hình sự Cheongju bắt đầu xác định danh tính của thi thể trong...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết quả so sánh DNA của Cục cảnh sát Cheongju cho thấy, đầu người được gửi cho Seola và phần thi thể do ông chủ cửa hàng Trần Vũ phát hiện cùng là của một người phụ nữ, Chi đội cảnh sát hình sự Cheongju bắt đầu xác định danh tính của thi thể trong số hồ sơ người mất tích gần đây. Phân tích dựa theo thời tiết và tình huống thối rửa của thi thể, người phụ này chết vào ngày 28 tháng 3, phần thi thể bị vứt bỏ bao gồm xương đùi, phần cột sống, xương bả vai và một ít cơ thịt dính trên những phần đó. Các phần thân thể khác còn chưa được tìm thấy, không loại trừ khả năng hung thủ đã giấu hoặc vứt chúng ở một nơi xa hơn. Tính theo tuổi xương thì người phụ nữ này khoảng 37 tuổi.

Khi bộ phận pháp y của Cục cảnh sát thành phố Cheongju miêu tả về phần thi thể không đầu kia, dùng bốn chữ "Bào Đinh mổ bò", ý là chia tách cực kỳ chuyên nghiệp, mỗi nhát đều rất dứt khoát, cắt đứt màng gân, gân ở bắp thịt một cách chuẩn xác như người thường xuyên thực hành. Chia tách cơ thể người không giống với mổ gà, không nắm đúng phương pháp, cho dù bạn có khỏe tới mấy cũng khó mà làm được. Một tên đồ tể không có kinh nghiệm và kiến thức y học, muốn tách từng chiếc xương ra như vậy còn khó hơn lên trời. Những chi tiết này đều tiết lộ về thân phận của hung thủ --- Là dân chuyên nghiệp, hiểu cặn kẽ kết cấu cơ thể và kỹ thuật giải phẫu chuẩn xác. Hoặc cũng có thể hung thủ vốn không có ý định che giấu nghề nghiệp của chính mình.

Vụ án này khiến Chi đội cảnh sát Cheongju không hẹn mà cùng nhớ về vụ án 25/9 xảy ra chín năm trước, hung thủ cũng rất có khả năng là dân chuyên nghiệp nắm vững kiến thức y học.

Đã qua chín năm, liệu có phải do một tên hung thủ gây nên? Nếu phải, vậy hắn vốn có thể tiếp tục nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, hưởng phúc tuổi già, vì sao phải gây án một lần nữa, còn khiêu khích Seola một cách trắng trợn như vậy? Nếu không phải thì tại sao hắn lại cố ý tuyên bố với toàn xã hội chuyện mình đã giết người?

Khi Seola nhận được bản fax báo cáo khám nghiệm tử thi thì đã là mười giờ tối. Bona đã ngủ quên trên ghế sô pha từ chín giờ, được chị ôm vào giường, lúc này tựa như có tâm linh tương thông, chợt tỉnh lại.

Máy fax vẫn đang hoạt động, Seola thấy Bona bước ra từ phòng ngủ, còn hơi ngái ngủ, chị bèn dịu dàng ôm cô, khẽ hôn lên trán rồi nhẹ giọng hỏi: "Đã đánh thức em sao?"

Bona lắc đầu, rút ra vài tờ trong tập báo cáo, xem một hồi. Những tế bào não buồn ngủ dần lấy lại tỉnh táo, sau khi đọc xong, đôi mi thanh tú của Bona nhíu lại, nói mấy chữ: "... Hơi kỳ lạ."

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ