Chương 37: Tam đường hội thẩm
Bona tái mặt bước ra từ nhà vệ sinh, xoa bụng dưới đầy bắc đắc dĩ, nghĩ thầm, tên nhóc con này làm khổ mẹ nó quá, nghịch ngợm thế này chẳng lẽ đúng là con trai sao? Đứng trước bồn rửa tay, mở vòi nước lẩm bẩm --- "Nếu đúng là con trai thì sẽ gọi nó là Kim Jihyun!"
Rửa sạch tay, Bona nhìn ra cửa theo bản năng, chị thường đứng đợi cô ở ngoài cửa nhưng hôm nay lại không thấy chị đâu. Lẽ nào... có chuyện gì xảy ra trong phòng thẩm vấn? Cô không kịp lau khô nước trên tay, vội vã chạy về phòng thẩm vấn, chỉ thấy cửa phòng thẩm vấn còn chưa đóng, lại gần thì thấy Seola đang đứng trước mặt Trần Vũ, cả hai đều im lặng nhìn nhau, nhân viên phụ trách ghi chép Tiểu Triệu ngơ ngác đứng cạnh, bút ghi âm được đặt trên bàn nhưng có lẽ chưa ghi được câu nào.
"Sao thế?" Bona nhỏ giọng hỏi Seola.
Trần Vũ nhìn lên trần nhà, cười cười."Ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục." Seola cho rằng còn một số điểm cần được điều tra rõ ràng, chị vỗ nhẹ vào lưng Bona để cô yên lòng rồi quay đầu nhìn Trần Vũ, "Hẹn gặp lại."
"Ha ha ha..." Trần Vũ bật cười.
Trần Vũ bị dẫn đi, Seola và Bona quay lại văn phòng của tổ một, Sungi vốn đang ỉu xìu hút thuốc, thấy Bona đi vào, vội tắt thuốc, mở cửa sổ thông khí, còn cầm báo quạt quạt cho mùi thuốc lá trong phòng tan đi."Khi nãy Bona thấy hơi ngột ngạt nên giờ tôi đưa cô ấy đi dạo một chút." Seola muốn đưa Bona đi ra ngoài để tránh mùi khói thuốc trong phòng ảnh hưởng tới cô, cũng tìm cho hai người một không gian riêng.
"Giáo sư Kim và Chị Bona quả thực là 'thê thê tình thâm'." Kihoon hâm mộ nói, lại nhớ đến bạn gái của mình, yếu đuối, khó hầu hạ, còn nóng tính, anh ta đành thở dài đầy cam chịu.
Seola dắt Bona xuống tầng, tới siêu thị gần đây mua đồ ăn vặt, giúp cơn buồn nôn của Bona dịu bớt.
"Em nghi ngờ Trần Vũ là người có hai nhân cách." Bona hít thở bầu không khí trong lành ngoài trời, cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Không khí ở thành phố nào cũng trong lành hơn không khí ở Thủ đô, nếu như có thể cô hi vọng tương lai mình sẽ chuyển tới một nơi khác để dưỡng lão. Nhưng còn trẻ như vậy đã nghĩ đến chuyện dưỡng lão, có phải là hơi...
Bona quay lại chủ đề chính, "Trước đây em từng đọc luận văn của Exy... cũng chính là Sojung giới thiệu và phân tích về bệnh đa nhân cách, có người thậm chí còn phân liệt ra năm mươi loại nhân cách nhưng các nhân cách ấy không hề có điểm chung, mỗi người có một sở trường riêng, ký ức cũng khác nhau, hầu như không biết tới sự tồn tại của 'người kia'. Đa nhân cách là một loại bệnh tâm thần không thể chữa trị cũng là một loại chướng ngại tâm lý vô cùng nghiêm trọng, nhưng điều này cũng không có nghĩa là bản thân người bệnh sẽ cảm thấy đau khổ. Ở nước ngoài có một người phụ nữ bị phân liệt ra ba mươi nhân cách, nhân cách nào cũng là họa sĩ, đều biết tới sự tồn tại của 'người kia', thế nhưng phong cách hội họa hoàn toàn khác nhau. Cô ấy được phép sử dụng năm loại nhân cách để dự thi, đều được trao giải như nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanficseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành