Bona vừa bước vào nhà, liền bị Seola ngăn ở cửa hôn sâu.Không thể không nói, hộp hoa hồng cao cấp có tác dụng không nhỏ, hiếm khi Bona lại phối hợp, để mặc chị đòi hỏi như vậy. Khi tiếng chuông báo hiệu năm mới vang lên, niềm vui trọn vẹn.
Chị đang nhắm mắt nghỉ ngơi, Bona nằm trong ngực Seola, xoa bóp mấy lần trên chân, cô phát hiện khi ấn xuống thấy hơi đau. Tự nhấc chân lên xem, buổi chiều va vào ghế, bây giờ máu bầm lại một vùng lớn. Cô ôm chân, nhìn sắc mặt của Seola, xem ra chị rất bực bội, có lẽ còn đang nghĩ đến chuyện kẻ gửi đồ dời mục tiêu.
Giờ này đã bước sang năm mới, Bona ôm tay chị, nhè nhẹ xoa bóp để chị yên lòng, vì khi nãy mất nhiều sức lực nên chẳng mấy chốc mà cô đã chìm sâu vào giấc ngủ.
***
Kỳ nghỉ tết dương lịch qua đi, mọi người bắt đầu chờ tới kỳ nghỉ tết âm lịch.
Bảo vệ của trường nhận hộ Seola một bưu kiện chuyển phát nhanh, giao cho chị sau khi chị lên lớp xong. Seola không hề bất ngờ khi nhìn thấy chiếc hộp nho nhỏ này, sự hờ hững không quan tâm của chị cuối cùng cũng khiến Cận Đồ Hải không thể kiên nhẫn được nữa, e rằng trong này mới là ý đồ thực sự của hắn.
Trong hộp giấy đã không còn là thi thể động vật nữa, thay vào đó là một tờ báo được gấp gọn gàng, qua chất lượng giấy có thể thấy được nó không được in gần đây. Gấp gọn gàng như vậy, có thể thấy được sự trân trọng của Cận Đồ Hải đối với tờ báo.
Mở tờ báo ra, mặt sau, một chữ "Oan" vừa to vừa nguệch ngoạc có vẻ cực kỳ đáng sợ, chính diện mặt báo là một bản tin pháp luật từ mấy năm trước ---
(Kẻ mất trí: Nghi phạm cưỡng hiếp rồi sát hại liên tiếp hai người phụ nữ rốt cuộc sa lưới pháp luật)Nhà báo dùng một mặt báo để viết về tình tiết vụ án và quá trình điều tra, phỏng vấn cảnh sát, còn đăng cả bức ảnh Cận Á Cát bị bắt.
Quả nhiên.
Cận Á Cát đã bị xử tử, nếu nói vụ án này thực sự là một án oan, vậy chứng tỏ hung thủ vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Nhưng Cận Đồ Hải là cha của Cận Á Cát, khăng khăng cho rằng con mình vô tội, cũng là lẽ thường tình. Seola đã gặp rất nhiều bậc cha mẹ một mực không tin con mình đã phạm trọng tội, cho dù chứng cớ rành rành xác thực ngay trước mắt, bọn họ vẫn cho rằng nhất định con của mình bị oan.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành