Thủ đô chìm trong tuyết trắng mang một vẻ đẹp hùng tráng lại tràn ngập tang thương, khiến người ta mơ hồ nhớ lại một thoáng của những tháng năm thịnh thế hoa lệ nguy nga. Vì mai sẽ là tết dương lịch, ngày cuối cùng của năm nên các hàng quán đều chật cứng người, KFC và McDonald cũng không ngoại lệ. Mọi người mặc quần áo dày, che kín miệng mũi, co vai bước nhanh qua ngã tư đường lấp lóe đèn xanh.
Trước đó đã đặt phòng ăn ở một nhà hàng Tư Phòng Thái, nhưng vì bận rộn trong phòng thí nghiệm hồi lâu nên khi Seola và Bona ngồi vào căn phòng nhỏ ấm áp thì đã gần chín giờ, ranh giới giữa bữa tối và bữa khuya đã mơ hồ như vậy đấy. Bona xem xong thực đơn, thấy Seola đang ngẩn người nhìn ra ngoài cửa sổ, có lẽ còn đang nghĩ tới chuyện của Cận Đồ Hải.
Đường nét khuôn mặt nhìn nghiêng của chị khắc sâu, rõ ràng, ánh đèn chiếu xuống mái tóc đen, phủ lên một màu vàng ấm áp.
"Chị rất xin lỗi." Seola chợt quay sang nói.
Bona sửng sốt, lông mày khẽ nhướng lên."Chị chưa từng nghĩ tới vì bản thân liên lụy tới em, khiến em sợ hãi thậm chí bị thương tổn." Xem ra cơn giận khi nãy của Seola vẫn chưa hoàn toàn tiêu tan, từ lúc biết được Bona nhận được bưu kiện, ngoài sự tức giận chị vẫn luôn sa vào trạng thái tự trách mà trước nay chưa từng có. Trong đầu có quá nhiều vụ án đẫm máu, có người nhà cảnh sát từng bị tội phạm chạy trốn trả thù tới chết, có cả gia đình của cảnh sát ma túy bị kẻ buôn ma túy diệt khẩu, nhưng tình yêu mất đi mà lại trở về với Bona khiến một người luôn bình tĩnh tự tin như chị chỉ muốn tuyên bố chủ quyền ngay.
"Em cũng không dễ bắt nạt." Bona chẳng coi đó là chuyện to tát, kiêu ngạo nói, "Chuyện ngày hôm nay với em mà nói chỉ là một khúc nhạc dạo mà thôi, em có khả năng tự bảo vệ mình mà." Làm trong ngành điều tra hình sự, nếu chỉ biết suy luận thì chẳng phải rất vô dụng sao? Seola biết Kickboxing, khi ở Mỹ Bona cũng từng học võ, không dám nói trăm trận trăm thắng, nhưng đối đầu với một hai người đàn ông trưởng thành thì là chuyện nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành