Chương 4.2: Mối tình đầu
Nữ phục vụ bước tới cắt ngang hồi ức của Bona, cô mặc đồng phục đỏ phát cho mỗi người một bảng menu, trừ Hyunjin và Luda, những người khác nhìn một loạt trà sữa XX, hồng trà XX, XX đá lạnh đều cau mày. Hai cô nàng chọn bừa hai cốc trà sữa, những người còn lại đều chỉ gọi một cốc nước lọc. Người phục vụ khó chịu nhắc họ, ở đây có mức phí thấp nhất phải trả, Eunseo lấy thẻ cảnh sát, nghiêm mặt cảnh cáo cô ta không được cản trở người thi hành công vụ.
Bona dùng di động để định vị, thấy khu phố cũ này chỉ cách khu chung cư – nơi Jinhyung bị hại có hai kilômét.
Hyunjin có một gương mặt rất đại chúng, bỏ trong đám người tìm một lúc cũng không ra, vóc người cao to của cô ta khiến Bona chú ý, nếu xét về sức lực, xem ra Hyunjin mạnh hơn Hoeun nhiều. Cô ta ủ rũ im lặng, cắn ống hút trà sữa, vẻ mặt vừa chán nản vừa bất đắc dĩ.
Đây chính là mối tình đầu của Jinhyung. Bona thầm nghĩ, vướng mắc tình cảm của cô ta và Jinhyung diễn ra lâu nhất, cũng sâu sắc nhất, nguyên nhân khiến hai người không thể đến với nhau, chỉ sợ cũng vì điều kiện kinh tế nhà cô ta không đạt tiêu chuẩn của Jinhyung. Nghĩ tới đây, Bona hỏi: "Chuyện của Jinhyung, cô biết chứ?"
"Đương nhiên biết." Hyunjin híp mắt, "Bây giờ làm gì còn ai không biết nữa?"
"Cô có buồn không?" Bona hỏi tiếp.
Có lẽ, Seola cảm thấy hơi mất kiên nhẫn với phương pháp dò hỏi dài dòng này của cô, môi chị hơi mím, ánh mắt sắc bén lướt qua Hyunjin, không bỏ qua biểu hiện nhỏ nhất trên khuôn mặt của cô ta.
Khi nhắc tới Jinhyung, vẻ mặt của cô ta rất phức tạp, có mấy phần bi thương, mấy phần tức giận, còn cả mấy phần không cam lòng. Phụ nữ đều là sinh vật phức tạp, đặc điểm lớn nhất luôn là suy nghĩ trong lòng và lời nói bên ngoài không hề giống nhau.
"Nếu bảo buồn, thì cũng hơi buồn, nhưng bảo cực kỳ đau khổ? Chưa đến mức ấy. Dù sao cũng là chuyện quá khứ... Anh ấy đã kết hôn rồi, còn có con nữa." Hyunjin nói xong, trong mắt bỗng dấy lên sự hoài nghi, "Không phải các vị nghi ngờ tôi đấy chứ?"
"Đúng, chúng tôi đang nghi ngờ cô. Xin cô khai báo một cách trung thực." Thái độ Bona bỗng trở nên sắc bén, hoàn toàn khác với thái độ khi hỏi Hoeun. Vẻ mặt của cô cũng lạnh lùng như thế, cô nhìn thẳng vào Hyunjin, "Trong khoảng sáu giờ đến tám giờ tối ngày 14 tháng 3, cô đang ở đâu, làm gì, ai có thể làm chứng cho cô?"
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanficseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành