Chương 11.2. Hành trình phá băng

675 57 0
                                    

"Nayoung, nữ, 26 tuổi, người Hồ Tễ, nhân viên của công ty MT, đã mất tích ít nhất 100 giờ, tức bốn ngày rưỡi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nayoung, nữ, 26 tuổi, người Hồ Tễ, nhân viên của công ty MT, đã mất tích ít nhất 100 giờ, tức bốn ngày rưỡi." Seola nói ngắn gọn với cảnh sát đang trực.

"Chị là...." Cảnh sát nọ vừa ghi chép, vừa chỉ vào Seola, ánh mắt thỉnh thoảng liếc nhìn Bona đứng sau chị, "Tình nhân của người mất tích?

"Không phải." Seola đứng sang một bên, giới thiệu, "Bona, bạn của Nayoung."

"Bạn đến báo cảnh sát?" Cảnh sát nọ hơi khó hiểu, "Người nhà của cô ấy đâu?"
"Cha mẹ cô ấy đang trên tàu tới đây." Bona mở miệng nói.

Cảnh sát thoải mái gật đầu, tìm từ kho dữ liệu trên máy tính thông tin và ảnh của Nayoung, mải mê ghi chép. Seola nói thêm, "Chồng cô ấy ở ngay bản địa, nhưng không chịu báo cảnh sát, lý do là chị ta nghi ngờ Nayoung ngoại tình, cố ý bỏ trốn. Tôi cho rằng lý do này quá vô lý và gượng ép."

Cảnh sát nọ sững sờ, vẻ mặt "chị là cái thá gì chứ" đầy mỉa mai, "Chị cho rằng?"

"Khả năng thứ nhất, người mất tích bị bắt cóc, người nhà bị đe dọa. Tiền lương hàng tháng của Nayoung là 7500 won, không nợ tiền mua nhà, ra ngoài thường ngồi tàu điện ngầm hoặc xe buýt, không đủ tiêu chuẩn vào tầng lớp những người có doanh thu cao. Giả sử bọn cướp bắt cóc cô ấy, vậy chồng của cô ấy đang bị ép buộc che giấu việc này, đồng thời anh ta hẳn là đang chuẩn bị tiền. Về khả năng này, chờ các vị kiểm tra sự lưu động tài chính từ tài khoản của anh ta và hỏi thăm bạn bè người thân của anh ta là biết ngay.

Khả năng thứ hai, vì mâu thuẫn gia đình, ngoại tình nên cô ấy rời nhà trốn đi. Khi cãi nhau với chồng, phụ nữ trong cơn nóng giận thường quay về nhà mẹ đẻ hoặc trốn đến nhà bạn thân, nhưng không đến nỗi hoàn toàn mất liên lạc, khả năng này có thể loại trừ; ngoại tình trốn nhà đi, chồng chắc chắn không thể nén giận, nhưng giấy ly hôn bắt buộc phải có chữ ký của cả hai bên, mong muốn tìm thấy vợ của anh ta đương nhiên càng mạnh mẽ hơn việc đánh mất thể diện nhiều. Có ngoại tình trốn đi hay không, chỉ cần điều tra sự lưu động tài chính từ tài khoản của Nayoung trước và sau khi cô ấy mất tích, đồng thời điều tra ghi chép việc thuê phòng là biết ngay.

Khả năng thứ ba, cô ấy bị bạo hành gia đình, hiện tại đang nằm viện. Khả năng này là lớn nhất nên chồng cô ấy mới ăn nói cẩn thận, giấu diếm không muốn để người ngoài biết, cũng không dám để cha mẹ vợ biết, đương nhiên càng không thể báo cảnh sát. Lúc này Nayoung đang nằm viện, hoặc bị chồng nhốt trong nhà chữa thương, điều tra ghi chép của những bệnh viện gần nhà họ, và ghi chép liên quan đến việc sử dụng thẻ bảo hiểm y tế của hai vợ chồng là được. Khả năng thứ tư..."

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ