Chương 5.2

604 54 0
                                    

Hơn hai giờ chiều, nhóm người đứng dưới tòa nhà Ngân hàng – nơi làm việc của người tình nghi cuối cùng là Hayun.

Hayun quả thực vô cùng xinh đẹp, cho dù là ai đi qua chỗ ô cửa giao dịch của cô ta đều sẽ quay đầu lại nhìn thêm một chút. Mắt to, mày lá liễu, môi chị đào nhỏ nhắn, cô ta là sự tụ hội tất thảy ưu điểm của một người đẹp chuẩn mực, phù hợp với khiếu thẩm mỹ của số đông mọi người. Nhưng tinh thần của cô ta có vẻ không ổn lắm, vành mắt hơi thâm quầng.

"Người thật còn xinh đẹp hơn trong ảnh nữa." Eunseo thầm thì với mọi người, Luda mỉm cười, "Vậy nếu cô ấy được loại khỏi vòng hiềm nghi, chị theo đuổi cô ấy đi.", "Thôi thôi." Eunseo bĩu môi.

Đúng vậy, cho dù một cô gái có xinh đẹp tới mấy đi chăng nữa, một khi bị người khác biết "Từng sống thử với người khác, còn từng sinh non." Thì sức hấp dẫn đều giảm sút.

Nhân lúc ô cửa sổ giao dịch không có ai, Luda bước lên nói vài câu, kín đáo đưa ra thẻ công an của mình. Hayun sững sờ, ngẩn người một lúc rồi mới đặt một tấm biển "Tạm dừng phục vụ" lên quầy, đi ra từ cửa hông.

Có lẽ Hayun cũng không muốn lãnh đạo ngân hàng và đồng nghiệp biết họ là cảnh sát, nên xin nghỉ phép nửa giờ, dẫn bọn họ tới quán cà phê Starbucks ở đối diện toà nhà.

"Chúng tôi cũng không nói nhiều mấy lời khách sáo nữa, chủ yếu chỉ muốn biết một vài vấn đề về vụ án 14 tháng 3. Nam nạn nhân Jinhyung là bạn trai cũ của cô, hơn nữa còn từng làm ra hành vi thương tổn cô cả mặt thể xác và tinh thần." Eunseo vào thẳng chủ đề chính, "Buổi tối ngày hôm ấy, từ sáu giờ đến tám giờ cô đang ở đâu? Làm gì?"

Hayun nhìn đi nơi khác, thử ngẫm nghĩ một chút, rồi lại lắc đầu:

"Chuyện của hơn một tháng trước, tôi không nhớ rõ nữa."

"Cô có hận Jinhyung không?" Bona bắt đầu đặt câu hỏi như thường lệ.

Vẻ mặt Hayun hơi cứng đờ, tiếp đó không kiên nhẫn nói: "Cái tên này tôi vốn không muốn nghe tới, bất cứ chuyện gì có liên quan đến người đó, tôi đều không muốn dây dưa. Tôi đã chọc vào ai nào, dựa vào đâu mà các vị hoài nghi tôi?"

Bona không hề bị lay chuyển, tiếp tục hỏi, "Lần cuối cùng hai người liên lạc là vào lúc nào?"

"Đã cắt đứt liên lạc từ lâu rồi, tất cả các phương thức liên lạc của anh ta tôi đều xóa hết. Các vị có thể kiểm tra thoải mái." Hayun lấy điện thoại di động ra, đặt lên bàn, "Anh ta giống như bệnh dịch, khiến tôi ghê tởm, cả đời này tôi cũng không muốn gặp lại anh ta."

"Hai người ở bên nhau bao lâu?"

"Chỉ hai tháng thôi."

"Làm sao mà cô biết được tin anh ta qua đời?"

"Mới đầu tôi cũng không biết, chỉ thấy trên facebook có đăng ở Daegu chúng ta xảy ra vụ án sát hại cả nhà nào đó, sau đó rất nhiều báo chí đều đồng loạt đưa tin, đăng ảnh đã được làm mờ, tôi thấy dáng vẻ quen quen, rất giống người đó."

"Cô có vui không?"

Hayun mân mê miệng ly một hồi, cau mày, khiến người ta thấy mà thương.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ