Chương 2: Lương Ngư

9.2K 564 194
                                    

Vì phạm vi của scandal quan hệ tập thể còn liên đới trực tiếp tới cả việc lạm dụng chất gây nghiện, nên Hứa Kinh Trập đã đặc biệt đi làm kiểm tra thuốc. Phòng làm việc đăng kết quả này lên Weibo chứng minh mình trong sạch, rốt cuộc cũng làm yên lòng được một bộ phận fan. Nhưng kết quả điều tra vụ quan hệ tập thể vẫn không kiểm tra được nên vẫn có anti fan nhảy lên nhảy xuống mổ xẻ "người giả hoàn hảo" Hứa Kinh Trập, hình tượng suy đồi, cuộc sống cá nhân thác loạn, còn nêu ra một loạt dẫn chứng, câu từ gãy gọn mạch lạc đâu ra đấy.

Hứa Kinh Trập dứt khoát xóa hết mọi ứng dụng mạng xã hội khỏi điện thoại, mắt không thấy, tâm không phiền.

Diễn viên đều đặc biệt chú ý tới duyên qua đường, thầy Hứa ba lần giành Thị Đế cũng không phải ngoại lệ.

"Lương Ngư?" Hứa Kinh Trập khá bất ngờ, "Anh ta ở đó làm gì?"  

Trương Mạn than thở: "Làm sao chị biết được. Cậu ngạc nhiên gì nữa? Chuyện cậu tự dưng xuất hiện ở đấy cũng không tưởng tượng nổi đâu."

Hứa Kinh Trập không muốn tiếp tục đề tài này nữa, anh đang xem kịch bản, là kịch bản phim cổ trang đề tài lịch sử khởi quay cuối năm. Thoại rất nhiều, hơn nữa còn viết theo lối văn thơ hoa mỹ, học thuộc rất khốn khổ.

Trương Mạn: "Chuyện cá nhân của cậu, chị cũng không muốn ép. Đoàn đội của Lương Ngư đã chủ động tìm tới tận cửa rồi, điều kiện bọn họ đưa ra chắc chắn cũng là tốt nhất, quan trọng nhất là địa vị hai bên tương xứng, scandal của hai người, có lẽ các fan cũng dễ bề chấp nhận hơn."

Hứa Kinh Trập liếc mắt nhìn cô, nói: "Chị cũng biết à."

"Có gì mà chị không biết chứ." Trương Mạn hùng hồn: "Fan đu CP cũng phải xem xét điều kiện hai bên, giống như mẹ vợ lựa chọn con rể ấy, phải xứng đôi vừa lứa với con gái nhà mình mới được."

Hứa Kinh Trập: "Không phải vẫn còn fan bạn gái sao?"

Trương Mạn: "Không sao cả, bọn họ có thể vờ như mình đang mở rộng hậu cung."

Hứa Kinh Trập càng thêm nghi ngờ: "... Sao chị hiểu rõ thế?"

Trương Mạn càng thêm đắc ý: "Chị còn biết tượng bùn nữa cơ, cậu có biết antifan đặt biệt danh cho cậu là gì không? Lôi Mẫu* đấy, cũng có tài ra phết nhỉ!

(*) Tượng bùn: Nguyên văn là 泥塑,ch nhng fan hâm m có s thích nhược hóa, n tính hóa idol nam ca mình.

(**) Lôi Mẫu: vị thần phụ trách công việc đánh sét, được miêu tả là một tiên nữ thuỳ mị, đoan trang. Biệt danh này xuất phát từ cái tên của Hứa Kinh Trập - tiết Kinh trập với điềm báo đáng chú ý nhất là sấm sét mùa xuân, và profile không tì vết của ảnh.

Mấy trạm tỷ* của Hứa Kinh Trập cũng tương đối chuyên nghiệp. Anh chưa tiếp xúc, nhưng hình như đoàn đội dưới trướng Trương Mạn cũng có biết. Các tác phẩm anh tham gia thường xuyên đạt giải, địa vị lại cao, khiến cho độ tuổi bình quân của fan trên diễn đàn đa phần đều đã đủ chín chắn. Họ rất bao dung, không bước lên con đường mưa máu gió tanh thường thấy. Nói chung là fan hâm mộ của anh khá Phật hệ, nhưng số lượng lại đông đảo, cái có chính là tiền tươi thóc thật, hơn nữa còn vô cùng trung thành.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ