Giang Tiêu và Hứa Kinh Trập quay cảnh trên thuyền này đến gần 7 giờ xong đều thấm mệt, đặc biệt là Giang Tiêu. Cậu bị tiếng "cut" này chọc cho phát cáu, vậy mà lại phải dựa vào sự tức giận bị dồn ép này để được thông qua.
Cậu có phần áy náy với Hứa Kinh Trập, sau khi kết thúc còn đặc biệt đến xin lỗi.
Hứa Kinh Trập vừa thay hết đồ bị ướt ra, đang gỡ tóc giả còn phải an ủi cậu: "Cậu mới quay phim lần đầu, chưa đủ kinh nghiệm, đừng áp lực quá." Anh đưa ra kiến nghị thực tế, "Về đọc lại thoại cho thuộc, đặc biệt là những chỗ ngắt nghỉ lấy hơi ấy."
Giang Tiêu rất cảm kích: "Tối nay em có thể đến tìm anh khớp kịch bản không ạ?"
Hứa Kinh Trập ngừng lại. Anh cảm giác như mình vừa tự mua dây buộc mình, nhưng lại không nhẫn tâm thẳng thừng từ chối cậu. Đang vò đầu bứt tai viện lý do, thì Lương Ngư bỗng bước vào.
Y cầm áo khoác của Hứa Kinh Trập, trên người mang theo hơi lạnh từ bên ngoài, dửng dưng nhìn Giang Tiêu.
"......." Giang Tiêu nhỏ giọng nói, "Để em tự trau chuốt lại phần đọc thoại của mình trước đã...... Cảm ơn thầy Hứa ạ." Cậu cúi người với Lương Ngư, nhanh chóng chuồn ra ngoài.
Hứa Kinh Trập ngây ra mất một lúc, dở khóc dở cười: "Anh dọa con nhà người ta sợ rồi."
Lương Ngư lại nổi nóng: "Mười bảy mười tám tuổi đầu rồi, có lớn mà không có khôn à?"
Hứa Kinh Trập: "Anh đâu thể yêu cầu ai ai đều giống như anh được."
"Giống anh cũng được" Lương Ngư hậm hực: "Đúng là đần."
Hứa Kinh Trập không biết phải nói gì, anh tự tháo tóc giả xong xuôi, vừa đứng dậy thì Lương Ngư đã mở áo khoác ra. Hứa Kinh Trập nhẹ giọng nói cảm ơn rồi xỏ cánh tay vào áo, cả người đều được bao bọc trong sự ấm áp.
"Đi ăn cơm chứ?" Anh hỏi.
Lương Ngư: "Về phòng rồi ăn," y nói, "Tôi buồn ngủ rồi."
Hứa Kinh Trập vừa nghe đến y buồn ngủ có thế nào cũng nói được. Chào hỏi đoàn phim xong, đạo diễn Lưu cũng khá thông cảm: "Về nghỉ ngơi cho tốt đi, để Kinh Trập về cùng cậu."
Lương Ngư liếc ông một cái, giọng điệu còn có phần phàn nàn: "Ngài không hô 'cut' nhiều lần như vậy, chúng tôi đã về từ lâu rồi."
Hứa Kinh Trập: "......."
Nếu như đã là "trạng thái marketing" với bên ngoài Lương Ngư không thể nào ở một mình một phòng, y ở cùng với Hứa Kinh Trập, thật lòng là cũng hơi chật chội.
Tiểu Lạc nghỉ ngơi tử tế, cô và Chu Hiểu Hiểu cùng đưa cơm hộp buổi tối vào phòng Hứa Kinh Trập. Lương Ngư thật sự rất buồn ngủ, y ăn rất nhanh, ăn xong rồi đi tắm ào một cái, xong xuôi liền chui lên giường.
Hứa Kinh Trập đang lấy khăn bông, Lương Ngư cũng nhìn thấy, hỏi anh: "Anh làm gì đấy?"
Hứa Kinh Trập: "Tôi đi tắm cái đã, dầm mưa cả ngày, trên người có mùi."
Lương Ngư trợn trắng mắt. Y trùm chăn lên mặt, miệng làu bàu: "Anh thì có mùi gì được chứ." Nói rồi lại lồm cồm bò dậy. "Tôi đi với anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...