Sau này Hứa Kinh Trập phát hiện, hình như ở đây đang tồn tại một số hiểu lầm.
Lúc trước Trương Mạn đi tìm Dương Kiệt Thụy để thương lượng đẩy chuyện đính hôn lên sớm hơn, Dương Kiệt Thụy hẳn là đã ngầm hiểu rằng Hứa Kinh Trập đã thương lượng trước với Lương Ngư rồi. Vậy nên khi hắn nói chuyện này với Lương Ngư, không hề đề cập tới thái độ của Hứa Kinh Trập. Thế là Lương Ngư lại ngộ nhận là Hứa Kinh Trập không hề hay biết, mới tự gộp chuyện sinh nhật với đính hôn làm một bất ngờ tặng cho anh.
Chuyện khác không nói, chiếc nhẫn trứng bồ câu trên tay Hứa Kinh Trập chắc chắn là do Lương Ngư dùng tiền tươi thóc thật để mua rồi. Điều này khiến cho lúc đeo vào tay anh cảm giác nặng trĩu.
Bên kia Lương Ngư ngược lại cũng chẳng ho he gì, phim điện ảnh của y kiếm được nhiều tiền, chắc chắn là muốn gì thì mua nấy, dù gì sớm muộn gì cũng phải đính hôn, mua trước hay mua sau cũng chả khác nhau mấy. Hơn nữa y đeo nhẫn đính hôn cho Hứa Kinh Trập để người ngoài đều biết y mới là "chồng". Những chuyện khác không quan trọng, phải xác định rõ địa vị trước đã.
Ngoài những lúc quay phim, Lương Ngư yêu cầu Hứa Kinh Trập bất kể là đi đâu cũng phải đeo "trứng bồ câu" lên.
Hứa Kinh Trập cũng khó xử: "To quá, làm việc gì cũng không tiện, có lúc tôi sờ lên mặt cũng sợ quệt vào."
Lương Ngư: "Em còn cần làm gì à? Thế rồi Chu Hiểu Hiểu để làm gì?"
Chu Hiểu Hiểu vô cớ bị cue vào cũng cảm thấy mình rất oan uổng, chuyện cô có giúp hay không không phải vấn đề, mà là đeo cái nhẫn như vậy, tay của Hứa Kinh Trập chả khác nào bị phong ấn cả!
Hình ảnh và video đính hôn sinh nhật hôm đó của Hứa Kinh Trập không đoàn phim chia sẻ, đã được lan truyền khắp các nền tảng mạng xã hội. Với vị thế của hai nam diễn viên sở hữu độ nhân diện quốc dân cao nhất làng giải trí trong nước, ngoài chỉnh sửa ảnh và cắt gif, các fan còn viết truyện và làm clip đăng trong siêu thoại.
Năng lực chỉnh sửa ảnh của các fansite hai nhà đều đứng vào hàng đỉnh nhất trong giới. Tốc độ ra ảnh giống như tên lửa, thậm chí còn muốn so bì lẫn nhau. Đêm hôm đó hot search của Weibo sập hẳn, sinh nhật của Hứa Kinh Trập lại là vào từ đêm mùng 5 đến rạng sáng ngày mùng 6, khiến lập trình viên trở tay không kịp, tê liệt đến tận ngày hôm sau.
Tối đó sau khi Weibo sập, Chu Hiểu Hiểu liền chuyển hẳn mặt trận sang các diễn đàn. Kho thóc của Cá Nước Giao Hoan chả có gì đáng xem, lướt lên lướt xuống đều là sóc đất marmot. Vì lần này là đính hôn hàng thật giá thật nên trong nhà không cản nổi tốc độ phóng xe nữa. Lên sao Hỏa xây nhà bành trướng như hận không thể thống trị được cả vũ trụ. Chu Hiểu Hiểu vẫn còn giữ được bình tĩnh, sau khi thoát ra liền sang nhà "Chết đuối mất". Trạm anti lúc này một mảnh hoang vu, mọi người cũng không đoàn kết nổi, đến sưởi ấm an ủi nhau chút cũng không có. Dù vẫn có người share lại video và hình ảnh, phía dưới cũng chỉ được lẻ tẻ vài bình luận.
(*) Xe: Cảnh H trong truyện
[....... Video này mà còn chưa bị Mắt to (Sina) ban hả? Y chang quay phim heo luôn, không hổ là Ảnh đế.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...