Tài vụ bên Lương Ngư cử sang là một mỹ nhân, Trương Mạn cũng không rõ tên, chỉ biết những người xung quanh đều xưng hô với cô ấy là "chị Trầm."
Thật ra Trương Mạn cũng không lấy gì làm vui vẻ với thái độ nhất quyết muốn đưa tiền của Dương Kiệt Thụy bên kia. Trước kia Trương Mạn cũng không quá muốn tiền mà là hy vọng Lương Ngư có thể rò rỉ một ít tài nguyên màn ảnh rộng để tạo cơ hội cho Hứa Kinh Trập. Kết quả là người ta lại muốn chuyện tiền bạc công ra công, tư ra tư, khiến sự lấy lòng trước đó của cô lại thành ra sượng sùng, như thể danh dự của Hứa Kinh Trập dường như chẳng đáng bao nhiêu vậy.
Trái lại Hứa Kinh Trập vẫn rất vô tư, anh còn an ủi Trương Mạn: "Không phải đúng lúc được tăng thêm thưởng cuối năm hả?"
Trương Mạn không vui nổi: "Chị thiếu ngần ấy tiền à?"
Chị Trầm chuyển tiền rất nhanh, lần này Hứa Kinh Trập đoán trật lất. Lì xì bọn họ đưa nhiều đến kinh người, ngang ngửa với báo giá quảng cáo trung bình của Hứa Kinh Trập.
Tuy tài nguyên màn ảnh rộng không còn, nhưng nhận nhiều tiền như vậy, Trương Mạn vẫn rất hân hoan phấn khởi.
Cô tặng Chu Hiểu Hiểu một bao lì xì lớn, sau đó cầm trong tay mà lòng thấp thỏm không yên.
Dựa vào logic gặm đường của fan cp, Chu Hiểu Hiểu cảm thấy đây phải gọi là lì xì của nhà trai. Cô nhận rồi vẫn chột dạ không thôi, sợ vừa cầm đến tay cô dâu liền nói đây là tiền trả cho diễn viên.
Vì nhận được quá nhiều tiền nên lòng kính nghiệp của Hứa Kinh Trập lại một lần nữa được củng cố. Trước Tết còn ba buổi tuyên truyền nữa, anh đều chuẩn bị rất tích cực. Kết quả là cả hai lần đầu Lương Ngư còn chẳng đề cập gì với anh.
Thầy Hứa nhận tiền mà không làm việc cũng không yên lòng, cuối cùng phải dứt khoát tự đưa mình đến tận cửa.
Lương Ngư đang thông qua lại danh sách câu hỏi của buổi tuyên truyền cuối cùng. Tất đều đã được đoàn đội xét duyệt để y duyệt. Việc tuyên truyền trước khi chiếu hết sức quan trọng, doanh thu phòng vé của phim chiếu dịp Tết Nguyên Đán có thể tiến vào top 5 phim có doanh thu phòng vé trong lịch sử điện ảnh hay không, thì bên cạnh việc bản thân bộ phim đó hay, thì khâu marketing tuyên truyền cũng góp phần khá lớn.
Biệt thự của Hứa Kinh Trập là một kiểu biệt thự đơn lập ba tầng, hai phòng ngủ nằm trên tầng ba, phòng thay đồ và phòng đọc sách ở tầng hai. Phòng đọc sách được chia làm hai gian, Lương Ngư lấy gian bên trong nhưng thi thoảng cũng không có việc gì phải tránh né, y sẽ ngồi xử lý công việc ở gian ngoài luôn.
Tuy không ảnh hưởng gì mấy, nhưng Hứa Kinh Trập vẫn gõ cửa.
Lương Ngư ngẩng đầu lên khỏi giấy tờ, y nhìn đến Hứa Kinh Trập. Không rõ là ngạc nhiên hay gì, vẻ mặt lăn tăn như làn sóng bị gió thổi, nhưng rồi cũng nhanh chóng bình ổn lại.
"Có chuyện gì vậy?" Y hỏi.
Hứa Kinh Trập: "Ngày mai là buổi tuyên truyền cuối cùng rồi sao, liệu có cần tôi đến đó lộ mặt một chút không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...