Có lẽ vì mới lần đầu tiên đến hiện trường xem show thực tế nên Tống Sâm hiển nhiên không hiểu được hiện nay đại đa số chương trình kiểu như thế này đều có kịch bản sẵn.
La Dao Duệ và Thái Tâm Nhụy tuy gặm đường hăng như DJ chà đĩa ở hộp đêm bay lắc, nhưng nhiều phương diện lại giống như đang xem phim thần tượng, sẽ không thực sự cho rằng cuộc sống thực tế của Hứa Kinh Trập và Lương Ngư cũng là như thế này.
Tuy nhiên Tống Sâm lại không như vậy, anh ta rất chất phác, giống như chị Mã bên tổ dân phố, cảm thấy giữa vợ chồng với nhau chính là nên như thế này.
(*) Chị Mã: nhân vật trong bộ phim truyền hình dài tập "Chị Mã Nhàn Rỗi", thường được dùng để chỉ những người nhiệt tình nhưng lại cứng nhắc, bảo thủ và có phần ngô nghê.
Vậy nên khi đoạn sau đó chiếu đến cảnh Hứa Kinh Trập cạo râu cho Lương Ngư, anh ta không ngồi yên nổi nữa.
"Lương Ngư cũng để cậu ấy hôn rồi." Tống Sâm không vui, "Sao cậu ấy lại không hôn?"
La Dao Duệ ngồi giữa Tống Sâm và Triệu Hàn thực ra cũng rất ngại. Triệu Hàn thì hỏi lắm, cứ như học sinh tiểu học chưa yêu đương bao giờ ấy. Lúc nào cũng trưng ra vẻ mặt nghe giảng "Thì ra là còn có thể như vậy", kết hợp với hình xăm đầu lâu kín hai cánh tay rất có hiệu quả gây cười.
Tống Sâm rất giống với một cặp phu xướng phụ tùy xem trời chiều, thường xuyên can dự vào chuyện khách mời định làm trong chương trình.
"Nụ hôn này cũng qua loa quá đi." Tống Sâm nghiêm túc nói, " Chẳng mấy khi chủ động hôn một lần, lại còn lấy lệ như vậy, tình cảm của cặp vợ chồng này không tốt rồi."
"......" La Dao Duệ đành nói: "Dù gì cũng đang quay chương trình, có máy quay ở đó, phải chú ý chừng mực chứ."
Tống Sâm thấy lạ bèn hỏi: "Vợ chồng với nhau hôn môi một cái thì cần gì chừng mực?"
Mọi người: "......" Anh nói quá chuẩn, chúng tôi cmn cũng hết đường phản bác rồi!
Trên đường Hứa Kinh Trập từ phòng gym về nhà, xe của quay phim cũng đi theo cách đó không xa. Ekip đã bố trí một máy GoPro trên xe anh, sau khi anh lên xe còn vô thức chỉnh trang lại tóc mái trước ống kính.
Lúc đó Lương Ngư cũng gọi điện giục anh: "Em đã xong chưa?"
Hứa Kinh Trập mở loa ngoài, cười nói: "Xong rồi, anh ăn cơm chưa?"
Lương Ngư: "Thì đang đợi em nè, nhớ lái xe cẩn thận, về sớm đấy."
Hứa Kinh Trập nhận lời. Anh cúp điện thoại, trên đường về nhà còn ghé vào tiệm hoa mua một bó, quay phim không ngờ anh còn tiếc mục giữa giờ này, vội vã theo xuống thì Hứa Kinh Trập đã chọn xong hoa rồi.
"Tôi chỉ mua bừa thôi." Hứa Kinh Trập nhìn anh quay phim thở phì phò, cũng hơi ngại, "Các anh không cần phải đi theo đâu."
Ở biệt thự Lương Ngư ngồi chọn kịch bản xong xuôi liền ngồi luôn ở phòng khách chờ Hứa Kinh Trập về. Những lúc thế này bình thường sẽ giống như đang cố ý, nhưng đổi thành là Lương Ngư thì sẽ không gây cảm giác như vậy. Vẻ mặt chờ đợi người khác của y rất bình tĩnh, cũng không phải y hoàn toàn là không có việc gì làm. Không khí xung quanh có cảm giác an nhàn và ngọt ngào rất bình yên, như thể chỉ cần không có ai đến làm phiền thì y sẽ dành ra thời gian rất dài, rất vô tận để tiếp tục đợi chờ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...