Hứa Kinh Trập và Lương Ngư một trái một phải ngồi trên sofa phòng khách tầng 1, quây quanh bàn trà, phía trước đặt một máy quay đối diện với hai người họ, PD trường quay cầm bản thảo câu hỏi trong tay, nhưng cũng không nhắc quy trình cụ thể với khách mời, chỉ có stylist chỉnh lại tạo hình của hai nam diễn viên.
Đây mới là lần đầu tiên Hứa Kinh Trập tuỳ tiện lên chương trình như thế này, đáng sợ nhất là sáng nay anh mới ngủ dậy, vừa ra khỏi cửa đã gặp phải một cameraman theo kèm, lúc đó Hứa Kinh Trập mặt chưa rửa, răng chưa đánh, theo bản năng che mặt đi, chỉ dám nhìn người ta qua kẽ ngón tay.
"Thầy Hứa, đây là microphone." PD đưa chiếc hộp phía sau qua cho anh, lúc Hứa Kinh Trập nhận lấy tay vẫn còn run run.
Anh phải xác nhận lại đến lần thứ ba: "Hôm nay lúc tôi đánh răng rửa mặt đều quay lại sao? Bộ dạng có phải không được đẹp không?"
PD cười muốn ná thở: "Không đâu, không đâu, thầy Hứa anh thật sự có ở hoàn cảnh nào cũng không tệ được đâu."
Hứa Kinh Trập làm sao tin được anh ta, để anh chịu tiếp nhận máy quay thì lời quái gì mà đám người này chả hót ra được.
Lương Ngư mặc một chiếc áo hoodie trắng ở nhà, nhân viên giúp y chỉnh lại hộp mic, bây giờ đều sử dụng loại micro mini, ngoài trên người hơi khác ra, quay cảnh gần cũng sẽ kín đáo hơn một chút. Dù gì thì thu tiếng cũng không vấn đề gì, tiếng nói chuyện ở đâu vẳng lại cũng nghe được rõ mồn một.
Trước đây vì thói quen mua sắm quần áo của Lương Ngư, nên trang phục ở nhà của Hứa Kinh Trập và y đều là cùng một nhãn hiệu. Hôm nay hai người không thương lượng trước với nhau, Lương Ngư mặc màu trắng, Hứa Kinh Trập lại mặc màu xanh, đều là hoodie. Chi tiết hơi khác nhau, hệt như trời xanh mây trắng vậy, trông rất vui tai vui mắt.
PD: "Thầy nào đó đập bảng trước đi ạ."
Hứa Kinh Trập mờ mịt: "Đập bảng là làm gì?"
PD: "Là nói bắt đầu ấy ạ."
Hứa Kinh Trập mới vỡ lẽ, anh nhìn sang Lương Ngư, đối phương đưa cánh tay ra, tuỳ tiện làm một động tác đập tay, nói chuyện qua loa: "Bắt đầu."
"......." Hứa Kinh Trập đá chân y dưới sofa: "Anh nghiêm túc một chút coi."
PD và cameraman lại cười, trong khi Hứa Kinh Trập hoàn toàn không biết điểm gây cười nằm ở đâu.
Sau đó bắt đầu đi vào khâu quy trình cue, trong show thực tế, những đoạn cut như thế này thực ra không cần quá kiểu cách mà giống với trò chuyện hơn, PD nói: "Trước hết, hai thầy hãy tự giới thiệu về bản thân mình đi ạ."
Đến đây Lương Ngư tự dưng lại cướp quyền trả lời trước: "Chào mọi người, tôi là Lương Ngư, là chồng của Hứa Kinh Trập."
Hứa Kinh Trập: "......."
Anh cảm thấy mình bị chiếm mất ưu thế, lúc đến lượt chỉ có thể kiên trì mỉm cười đến cùng: "Xin chào, tôi là Hứa Kinh Trập, là...... ông xã của Lương Ngư."
Lúc anh nói ra hai chữ "ông xã" này vẫn còn chưa quen, không nhịn được quay qua nhìn Lương Ngư. Lương Ngư cũng đang chăm chú nhìn anh, ánh mắt hai người chạm nhau, Lương Ngư còn trêu anh: "Sao em không nói là vợ chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...