Chương 66: Heo và chặt cây

4.1K 312 17
                                    

Lương Ngư nói như vậy, nhưng Hứa Kinh Trập biết, người được chơi cũng chỉ có một mình anh. Lương Ngư chắc chắn sẽ nghiêm túc quay phim. Y trời sinh đã xương khớp rắn chắc, tràn đầy năng lượng, không chịu thua, nếu thật sự không có bản lĩnh gì, làm sao có thể có nhiều đạo diễn nổi tiếng tranh giành muốn hợp tác với y đến vậy.

"Dạo này anh không chăm sóc da nữa rồi." Chuyển hai chuyến bay liên vận, buổi chiều vừa đến Mạc Hà Lương Ngư đã đi thử quần áo trước. Đạo diễn Lâm Chước Dữ cũng đến để đến xem thử. Anh ta là người Mỹ gốc Hoa, có đưa gia đình theo và cũng đã quen biết với Lương Ngư từ lâu.

Lâm Chước Dữ rất hài lòng với hiệu quả tăng cơ của y, vẫn chưa kịp phản ứng khi nghe y nói mình không chăm sóc da.

Lương Ngư lau mặt, nhàn nhạt nói: "Phải phơi nắng, tình trạng da không thể quá tốt, nếu không lại không bám sát nhân vật."

Thật ra bình thường chuyên gia trang điểm trong đoàn đều có thể làm được, nhưng những cảnh quay trên màn ảnh rộng luôn ưa thích gương mặt mộc mạc hơn. Lương Ngư là kiểu diễn viên rõ ràng không phải đạo diễn, nhưng lại biết rất rõ đạo diễn cần gì.

Lâm Chước Dữ hỏi: "Chúng tôi cho khoảng một tuần để thích nghi với hoàn cảnh, bố trí người làm, cậu có yêu cầu gì không? "

Lương Ngư: "Tìm cho tôi vài việc để làm ở địa phương đi, tìm bừa cái gì cũng được, mỗi ngày đều phải làm, phải là việc nặng."

Lâm Chước Dữ nói "ok". Thực ra nếu không phải chuyện gia đình trước đó phải kéo dài thời gian, Lương Ngư sẽ đến sớm hơn. Chu kỳ quay những bộ phim như thế này sẽ rất dài. Đạo diễn nào cũng thích diễn viên chuyên nghiệp. Lương Ngư lại có quyền lên tiếng, chuyện y đề xuất, về cơ bản là đạo diễn đều sẽ thỏa mãn.

Mạc Hà trải qua nhiều năm phát triển như vậy, mảng du lịch đã tương đối hoàn thiện, nhưng đoàn phim muốn đi vào sâu trong núi để quay, chính quyền địa phương cũng cử nhân viên kiểm lâm chuyên nghiệp vây quanh mấy địa điểm quay phim mà bọn họ chỉ định, phòng ngừa thú hoang xâm nhập.

Một buổi chiều khi Hứa Kinh Trập đang thu dọn đồ đạc trong homestay, Lương Ngư đã ra ngoài kiếm việc làm rồi.

Đồ đạc trong vali được xếp sắp rất gọn gàng, Hứa Kinh Trập chỉ cần phụ trách lấy ra là được. Bọn họ là những người đầu tiên đến nơi, còn phải chờ mấy diễn viên bay đến sau. Anh ngồi một lúc lâu không có việc gì để làm, cảm thấy mình có thể kiêm luôn chức trợ lý cho Lương Ngư, nên bèn cầm bình nước nóng đi ra ngoài, xuống tầng hỏi nhân viên phục vụ xem có thể lấy nước nóng ở đâu.

"Ở đây chúng em toàn tự đun lấy." Em gái rất nhiệt tình, nàng ngẩng đầu nhìn Hứa Kinh Trập, trên gương mặt ngăm đen có hai quầng mây đỏ. Người ở đây về cơ bản chưa từng tiếp xúc với ngôi sao nên em gái cũng chỉ coi anh là một khách nam cực kỳ đẹp trai, thái độ cũng hết sức bình thường, "Em dẫn anh đi đun nhé?"

Hứa Kinh Trập nói được, anh xách ấm, theo em gái đến phòng đun nước. Trong lúc chờ nước sôi nhà sản xuất cũng đến nơi. Nhà sản xuất cũng quen biết Hứa Kinh Trập, Tần Uyển - nhà sản xuất nữ hàng đầu trong và ngoài nước, hai người họ đã trao đổi WeChat từ lâu trong một bữa tiệc tối, nhưng chỉ giới hạn ở quan hệ like bài nhau trong vòng bạn bè.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ