Ngày hôm sau Chu Hiểu Hiểu đến từ rất sớm, cô đã dành cả đêm xem hết tất cả tư liệu sinh hoạt chi tiết của Hứa Kinh Trập. Không thể không nói người có thể nổi tiếng lâu như vậy, địa vị trong nghề vẫn cao cũng là có lý do cả.
Tuy cô chưa tiếp xúc với giới này đủ lâu, nhưng cũng đủ để hiểu rằng không có một ngôi sao nào thật sự là "hoàn hảo" cả. Thứ hình tượng này phần nhiều đều là do mưa dầm thấm lâu mà thành thôi. Cho nên khi đọc được ghi chép cuộc sống cá nhân của Hứa Kinh Trập, cô mới chợt nảy sinh một cảm giác vô cùng không chân thực.
Chưa cần nói đến chuyện Hứa Kinh Trập hoàn hảo ra sao, mà vấn đề chính lại là tất cả mọi biểu hiện của anh đều quá đỗi bình thường.
Hứa Kinh Trập là điển hình của tuýp người ít nhạy cảm, không có ham muốn gì quá lớn: phổ thông, bình thường, hào quang ngôi sao dường như một thứ không hề tồn tại trong đời sống thường ngày của anh.
Càng hiếm thấy hơn là Hứa Kinh Trập vậy mà lại có thể duy trì được lối sống "con người phổ thông bình thường" như cũ mà mình đã tự định vị từ đầu giữa cái giới quái gở, lằng nhằng mà xốc nổi âu lo này. Trong mắt người khác, điều này thật sự rất khó để hình dung nổi.
Lúc Chu Hiểu Hiểu đến biệt thự, dì giúp việc còn đang nấu bữa sáng, hình như bà ấy vẫn chưa biết tin hôm nay sẽ có trợ lý mới đến nên rất khách sáo mời cô vào trong, còn lấy dép đi trong nhà cho cô.
"Cậu Hứa vừa mới dậy." Dì giúp việc nói, "Cháu đã ăn sáng chưa?"
Chu Hiểu Hiểu lập tức nói là mình mới ăn rồi đi đến chỗ sofa cô cũng không dám ngồi hẳn hoi, chỉ dám ghe ghé đặt một nửa mông xuống, đợi thêm một lúc nữa, mới nhìn thấy Hứa Kinh Trập từ trên lầu xuống.
Hình như anh mới rửa mặt xong, mái tóc hơi dài được buộc lại sau gáy, trên người là một bộ trang phục ở nhà vô cùng thoải mái. Có vẻ là anh đã chăm sóc da xong nên sắc mặt rất tốt, không hề để lộ dấu vết thức đêm nào.
Anh chủ động chào Chu Hiểu Hiểu: "Chào buổi sáng."
Chu Hiểu Hiểu trở nên căng thẳng ngay tắp lự, cúi đầu khom lưng: "Chào buổi sáng thầy Hứa ạ."
"......." Hứa Kinh Trập liền bày ra biểu cảm "Không cần làm thế đâu mà, thật sự không cần đâu", hỏi cô "Hay là em uống gì nhé?"
Chu Hiểu Hiểu: "Nước là được rồi ạ, anh cứ mặc em. Anh mau ăn cơm đi ạ."
Hứa Kinh Trập ngồi vào bàn ăn, dì giúp việc đã chuẩn bị sẵn bánh mì nướng và nước cam vắt cho anh. Các nam diễn viên khác thì Chu Hiểu Hiểu không rõ lắm, nhưng với Hứa Kinh Trập, mỗi bữa ăn đều phải có những tiêu chuẩn riêng nhất định. Anh tuyệt đối sẽ không ăn bất cứ món gì lung tung nào nằm ngoài tiêu chuẩn ấy, tránh ảnh hưởng đến tình trạng da dẻ và vóc dáng.
"10 giờ sẽ bắt đầu vào hội trường, trang phục đặt trên xe chị Mạn đều đã duyệt qua rồi, không có vấn đề gì cả. Trang điểm sẽ do thầy Neo anh đã quen phụ trách ạ." Nhân lúc Hứa Kinh Trập ăn cơm Chu Hiểu Hiểu tranh thủ thông báo lại lịch trình một lượt: "Tầm 8 rưỡi chúng ta đến nơi là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...