Cũng không phải là Hứa Kinh Trập cảm thấy chuyện Đường Miên có ý định làm người thứ ba chen chân vào gì đó. Nghệ sĩ trẻ tuổi ở giai đoạn muốn nổi tiếng nhất, làm vì lợi ích trước mắt cũng không phải là khuyết điểm gì quá to tát. Bên cạnh anh đương nhiên cũng không thiếu những người như vậy. Nếu để thật sự nói là to gan thật ra cũng chưa thấy ai, nhưng có thể ỷ vào đó để tăng thêm tần suất xuất hiện trước ống kính, với họ đã là tốt rồi.
Hứa Kinh Trập không để bụng, nhưng anh lại bận tâm Lương Ngư. Anh còn không nỡ cạo lông con cừu nhà mình, làm sao có thể để cho người khác thoải mái cạo mất được.
Lương Ngư cúi đầu gửi tin nhắn WeChat, có vẻ là đang mách tội với Dương Kiệt Thụy. Chẳng bao lâu sau quản lý Dương đã chạy đến. Đầu tiên là trưng ra khuôn mặt tươi cười niềm nở với Hứa Kinh Trập và Lương Ngư, sau đó liền đi dạy dỗ mấy cậu idol bên cạnh, nói mấy đứa ngồi ngay ngắn đừng có chạy lung tung. Sau lưng hắn dẫn theo vài cô gái đến dặm lại trang điểm cho các idol. Lúc chuẩn bị rời đi Dương Kiệt Thụy lại báo với Lương Ngư một tiếng là mình ngồi cách đó một hàng, có chuyện gì thì cứ bảo hắn.
"Quản tốt người của anh đi." Lương Ngư vẫn còn đang bực mình chuyện Đường Miên nhìn chằm chằm Hứa Kinh Trập, khinh khỉnh bảo: "Chả có tí phép tắc nào cả."
Dương Kiệt Thụy ngại ngùng đan tay, hèn mọn nói: "Biết rồi mà ông trẻ....... Đừng giận nữa mà, là lỗi của anh hết."
Lương Ngư hừ một tiếng, quay đi chẳng để tâm đến hắn nữa. Hứa Kinh Trập cười cười với Dương Kiệt Thụy, Dương Kiệt Thụy chắp hai tay vào nhau, trưng ra vẻ mặt "Nhờ cả vào cậu đấy, thầy Hứa" mới chán chường chạy về hàng sau.
Lương Ngư nguôi giận rất nhanh, hay phải nói là y về cơ bản là chẳng hề để tâm. Chẳng bao lâu sau y đã quăng veo Đường Miên với Dương Kiệt Thụy gì đó ra sau đầu. Thợ trang điểm của Hứa Kinh Trập đang tô lại môi cho anh, còn dặn đi dặn lại: "Thầy Hứa, đừng hôn nữa nhé. Chúng ta cố nhịn một chút được chứ. Các anh hôn một lần, tôi lại phải làm lại một lần, các anh cũng không muốn gặp tôi mãi đâu đúng không?"
Chuyên viên trang điểm của Lương Ngư đang xử lý dấu môi trên chóp mũi y, từ đầu đến chân đều khắc họa hình tượng con người lao động hoàn hảo. Chuyên viên trang điểm thực ra là người không thể đắc tội nhất, vậy nên kể cả tình cách Lương Ngư có khó ở lên tận trời, y cũng không dám khoe mẽ với thợ trang điểm.
"Tôi trang điểm kiểu hoa anh đào cho anh nhé, thầy Lương." Chuyên viên trang điểm của y hết sức quái gở: "Vừa hay không cần phải che phần chóp mũi của anh nữa, đề hồng hồng như vậy cũng khá hợp."
Lần này Hứa Kinh Trập và Lương Ngư ngoan ngoãn ngồi yên không động đậy, hai chuyên viên trang điểm nhanh chóng chỉnh xong tạo hình cho họ.
Thật ra trong ngành làm gì có ai không thích trang điểm mặt Lương Ngư và Hứa Kinh Trập đâu chứ, thật lòng cứ như là tô vẽ một tác phẩm nghệ thuật vậy. Đặc biệt là bia miệng trong giới của hai người lại còn tốt. Tuy tính cách của Lương Ngư được công nhận là tệ, nhưng đó cũng chỉ là đối với truyền thông, còn với những những nhân viên hợp tác chung y không những kính trọng mà còn khách sáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...