Chương 14: Bỏng ngô

5.4K 418 19
                                    

Hotsearch #Bao 10 rạp# này cuối cùng vẫn là do Lương Ngư tự chi tiền áp xuống. Hứa Kinh Trập ban đầu cũng không biết, sau này nghe Trương Mạn nói mới bắt đầu phản ứng lại.

"Tại sao?" Vì đã hứa sẽ bao 10 rạp với Lương Ngư nên mấy ngày nay Hứa Kinh Trập mải miết liên hệ với các rạp chiếu phim, định lấy danh nghĩa tặng phúc lợi cho fan, giấu tên mời netizen xem phim điện ảnh miễn phí. Vậy nên khi nghe được chuyện Lương Ngư dập hot search xuống cũng có phần ngạc nhiên.

Trương Mạn: "Ai mà biết được bọn họ nghĩ gì, đã muốn cậu đi, lại lo anh giành hết lưu lượng bộ phim Tết của bọn họ. Nếu không phải là đưa nhiều tiền, chị cũng mắng cho một trận rồi!"

Hứa Kinh Trập thông cảm nói: "Dập thì dập thôi. Lên nhiều quá, cảm quan của người qua đường sẽ không được tốt."

Nói như vậy thì nói, Weibo có thể dập đi được, nhưng những nơi khác thì chưa chắc.

Sau khi Chu Hiểu Hiểu vào nghề, thứ đầu tiên mà cô học được chính là leo bài viết trên các diễn đàn. Cô cũng khá là chuyên nghiệp, không chỉ theo sát quảng trường Douban, mà tuyệt đối còn không bỏ qua các diễn đàn nặc danh hot khác. Chẳng hạn như hai nhà nổi lên ở một diễn đàn nào đó: một bên ý tại mặt chữ, tự xưng là "Kho thóc lớn nhất của Cá Nước Giao Hoan". Bên còn lại là một hội phá dỡ chuyên môn vạch trần hành động marketing giả dối, lừa gạt quần chúng.

Đặt tên nhà cũng rất tài, gọi là "Phụt! Không xơi! Chết Đuối Mất!"

Đương nhiên điều thần kỳ nhất là ở chỗ hai nhà hoàn toàn đối lập này lại chung sống hòa bình, không đánh chém lẫn nhau trên cùng một diễn đàn, cùng một nền tảng. Thật sự làm đến nước ai về nhà nấy, một bên tỉnh táo một bên gặm đường.

Ở buổi tuyên truyền có fan hâm mộ chụp được ảnh của fan phim trọc phú "bao 10 rạp" kia. Đầu tiên là đăng trong nhóm "Chết Đuối Mất", cách diễn đạt của người đăng tải cũng khá bình thường: "Xin kiểm chứng, đây có phải là Lôi Mẫu không?"

Bên dưới lập tức có người rep lại:

[Nhìn giống ra phết... Không phải nói là không đi sao?]

[Nếu đi tại sao lại phải dập hot search? Đâu có giống với phong cách của Ngư Sản đâu, vì lý gì anh ta lại phải chi tiền như vậy?]

[Mấy fan cp trong này đừng có mà mượn cớ vạch trần chân tướng để khoe ân ái nữa! Phụt! Không xơi! Chết Đuối Mất!]

Những reply lại bình luận này đều bắt đầu bị đẩy lệch đi, theo sau đều là comment spam "Chết Đuối Mất". Chu Hiểu Hiểu ôm tâm tình phức tạp tìm sang nhà còn lại. Cùng là đăng ảnh lên, tuy mọi người đều "kswl", nhưng cũng có người hỏi chuyện tại sao lại phải dìm hot search xuống.

[Làm như chỉ có mình Hứa Kinh Trập nhiệt tình với chuyện này vậy, cũng đâu có phải là trói buộc xào cp với nhau đâu, đường chúng ta gặm là thật mà. Lương Ngư đã không mua hot search thì thôi đi lại còn chi tiền ra dập. Nghĩ cũng không hiểu, hot search của vợ mình, có gì mà phải dập chứ.]

Chu Hiểu Hiểu lặng lẽ thoát diễn đàn, hai mắt lơ đãng, thầm nghĩ mọi người nghĩ không hiểu cũng đúng thôi, tôi cũng nghĩ không hiểu. Thậm chí cuối cùng còn không xác định nổi rốt cuộc là đường thật hay đường giả ngọt hơn.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ