Chương 47: Chó

4.7K 359 30
                                    

Trương Mạn tạm giữ được bình tĩnh. Show thực tế vẫn còn chưa kết thúc ghi hình, ngoài mua thêm mấy cây chổi lau nhà ra, thì bây giờ cũng sẽ không tìm Hứa Kinh trập để nói gì. Có điều Chu Hiểu Hiểu vẫn bị cô gọi đến, hỏi một số chuyện.

"Bình thường thầy Hứa và thầy Lương chung sống ra sao vậy?" Trương Mạn cũng không nói rõ ra là chung sống kiểu nào, nhưng Chu Hiểu Hiểu đã get được ngay.

Cô đã vượt qua cảnh giới gặm sống gặm chết đầu tiên rồi. Bây giờ đã không phân biệt nổi đâu là đường giả, đâu là đường thật nữa rồi. Cứ đớp trước đã, dù gì thì lâu đài thần tiên kia sẽ không sụp đổ, trở thành nơi che mưa chắn gió cho sự nghiệp đu cp vĩ đại của cô.

"Hai thầy tương đối kính nghiệp." Chu Hiểu Hiểu không dám lừa gạt Trương Mạn, cũng không nói chắc được, "Tình cảm khá tốt ạ."

Trương Mạn nhìn cô với dụng ý sâu xa: "Chị chỉ là muốn biết tình cảm của bọn họ tốt đến mức độ nào rồi. Đương nhiên là chị không có ý trách em, ví dụ như thầy Hứa có nói gì với em, em nói cho chị nghe cũng được."

Lúc này Chu Hiểu Hiểu lại ngô nghê: "Thầy ấy có nói gì với em đâu ạ. Hơn nữa tình cảm của hai thầy ấy tốt, chứng tỏ chuyện marketing ổn định, không phải cũng tốt ạ?"

Trương Mạn: "......"

Gần đây liên hệ giữa Dương Kiệt Thụy và Trương Mạn rất tích cực. Hắn có vẻ đã nhận thức được lợi ích của việc trói buộc, không còn thấy chuyện đối phương marketing là hút máu nữa rồi. Có lúc Trương Mạn không ưa tên này cho lắm, cứ cảm thấy Chuột Dương không hổ là danh xứng với thực, quả là cứ hễ thấy tiền là sáng mắt. Chỉ vì xíu dầu vừng mà lật mặt như trở bàn tay.

Ví dụ như lúc này, Dương Kiệt Thụy vẫn hỏi: "Tinh Quang Thịnh Điển giữa năm nay thầy Hứa đi một xe với chúng tôi chứ?"

Trương Mạn cười từ thiện với hắn: "Thầy Lương đi cùng xe với chúng tôi cũng được mà. Chủ yếu là "Nước Biếc" sắp phát sóng rồi, tôi sợ đến lúc đó thầy Hứa phải đi chung với đoàn phim."

Dương Kiệt Thụy: "Thầy Lương nhà chúng tôi cũng từng đến thăm đoàn "Nước Biếc" rồi, đều là người một nhà cả mà!"

Trương Mạn thầm nghĩ ai là người một nhà với anh! Nhưng nhìn bộ dạng của hắn có lẽ là cũng chẳng biết gì. Trương Mạn sụt sùi nghĩ tuy anh cũng đáng thương phết đấy, nhưng mà không phải chuyện gì tôi cũng nói anh biết đâu!

Show thực tế ghi hình thêm khoảng hai tập nữa là có thể kết thúc, PD phụ trách chính phần của Hứa Kinh Trập và Lương Ngư còn quyến luyến không nỡ. Những nội dung ghi hình ngoài trời sau đó cũng không hành hạ Hứa Kinh Trập hay bắt Lương Ngư làm việc nữa, chỉ tăng thêm một buổi hẹn hò ở thủy cung và cắm trại dã ngoại ở ngoại ô.

Lúc ngồi trên xe Hứa Kinh Trập còn hỏi PD: "Tối nay ngủ ở bên ngoài sao?"

PD: "Có lều cắm trại, thầy Hứa có biết dựng không?"

Đương nhiên là Hứa Kinh Trập không biết, anh chỉ nhìn sang Lương Ngư theo bản năng. Lương Ngư lạnh lùng bảo: " Tôi biết."

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ