Chương 33: Không cho tắt

5.1K 371 7
                                    

Đây là lần đầu tiên Hứa Kinh Trập hợp tác với Dương Đại, tuy cùng ở trong cái giới chẳng lớn mấy này nhưng cũng chẳng giao lưu gì. Có lẽ vì mấy bức ảnh của Lương Ngư để lại cho anh ấn tượng quá sâu sắc nên trước khi hợp tác, Hứa Kinh Trập cũng không âm thầm quan sát con người tên Dương Đại này.

Tướng mạo của Dương Đại rất giống ngôi sao.Hứa Kinh Trập còn hơi tiếc khi anh ta chỉ làm nhiếp ảnh gia. Có lẽ là vì bình thường hay khiêng thiết bị, nên có bắp của Dương Đại cũng được tập luyện săn chắc. Chiều cao của anh ta cũng xấp xỉ Lương Ngư, tóc quấn gọn trong khăn trùm đầu, còn kẻ mắt nữa.  

Hứa Kinh Trập mấy lần lơ đãng nhìn chăm chăm vào đường kẻ mắt của anh ta, khiến chuyên viên trang điểm đang chỉnh lại tạo hình không thể không nhắc nhở anh: "Thầy Hứa, đừng cử động đầu."

Dương Đại cười cười, quay sang hỏi Hứa Kinh Trập: "Thầy Hứa đang nhìn gì đấy?"

Hứa Kinh Trập lúng túng: "Không có gì."

Dương Đại cũng không vạch trần anh. Lúc anh ta nói chuyện trông rất cuốn hút, còn sáp lại tạo dáng cho Hứa Kinh Trập.

"Bả vai của cậu rất đẹp, có thể để lộ phần vai ra." Anh ta kề rất sát khiến Hứa Kinh Trập gần như là dựa hẳn vào lòng anh ta. Dương Đại ghé vào cạnh mặt anh, giảng giải: "Đường cong xương hàm cũng đẹp nữa, đưa cảm lên một chút."

Hứa Kinh Trập làm theo, tạo dáng xong xuôi thì bắt gặp Lương Ngư đằng đằng sát khí nhìn hai người bọn họ, Dương Đại cũng biết điều buông anh ra.

"Hai người đang làm gì đấy hả?" Lương Ngư hỏi. "

Dương Đại: "Tạo dáng, chụp ảnh."

Lương Ngư: "Anh lừa ai đấy hả? Sao lúc tôi chụp anh không tạo dáng cho tôi?"

Dương Dại cười ha hả, cũng chẳng nói năng gì, anh ta chụp mấy tấm cho Hứa Kinh Trập rồi lại tạo dáng tiếp.

Lương Ngư không vui: "Anh đừng có mà mượn việc công mưu lợi việc riêng, đứng đắn coi."

Hứa Kinh Trập: "......"

Dương Đại chẳng hề khách sáo cười nhạo y: "Nhìn cậu căng thẳng thế, bảo bối không cho ai sờ hả?"

Cả đoàn phim không chụp quá nhiều ảnh đơn. Hứa Kinh Trập chụp xong liền qua bên cạnh nghỉ ngơi. Dương Đại rất chuyên nghiệp, gần như bất cứ diễn viên nào đứng trước máy ảnh đều giúp họ tạo dáng. Hứa Kinh Trập nhìn thêm một lúc, không nhịn được hỏi Lương Ngư: "Năm đó hợp tác với nhau, anh ta không tạo dáng cho anh hả?"

Lương Ngư "ha" một tiếng, lạnh lùng nói: "Anh ta nào dám động vào anh." Nói xong lại quay qua nhìn Hứa Kinh Trập, giải thích không hề tình nguyện: "Anh với anh ta không hợp gu nhau, anh ta thích kiểu người giống như em cơ."

Hứa Kinh Trập hơi kinh ngạc, anh do dự một lát mới cảm khái nói: "Nhưng mà anh ta chụp anh đẹp lắm đó."

Lương Ngư: "Anh ta chụp người đẹp đều đẹp, đợi lát nữa là em có thể xem thành phẩm rồi, anh ta chụp anh còn đẹp hơn."

Ảnh gốc có thể trực tiếp xem, mọi người trong đoàn phim chụp xem hết rồi mới đến nam nữ chính. Ảnh đơn của La Dao Duệ đẹp đến độ không cần chỉnh sửa, cô chọn mất nửa ngày vẫn cảm thấy bức nào cũng đẹp cả, chứng sợ lựa chọn phát tác nên lại tự cáu mình. Hứa Kinh Trập lại chọn rất nhanh, trong đó anh có một tấm ảnh để lộ ngang vai, cúi người xuống, sườn mặt dán một thanh kiếm, ánh mắt hờ hững nhìn vào ống kính.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ