Giống với các nữ diễn viên tự đặt ra yêu cầu cho mình, Hứa Kinh Trập từ trước đến nay chưa từng động vào bất cứ loại đồ ăn có tính nhiệt hay nhiều đường này, đương nhiên bỏng ngô cũng nằm trong số đó. Vậy nên anh không tài nào hiểu nổi, tại sao Lương Ngư có thể ăn hết bỏng ngô của mình nhanh như vậy.
Trong bóng tối, vì tầm nhìn bị màn ảnh rộng thu hút phần lớn sự chú ý, nên những cảm quan khác tự nhiên sẽ trở nên sắc bén và bị phóng đại lên rất nhiều. Lúc ngón tay của Hứa Kinh Trập bị Lương Ngư ngậm lấy anh mới quan sát xung quanh theo bản năng, còn tưởng rằng có người đang chụp ảnh mình.
Cả quá trình, Hứa Kinh Trập vẫn duy trì được bình tĩnh. Thậm chí khi kết thúc, Hứa Kinh Trập còn móc khăn tay bên người ra lau chỗ bị Lương Ngư ngậm lấy kia.
Hứa Kinh Trập cũng không rõ cảm giác cụ thể ra sao, chỉ khá giống với lần trước lúc Lương Ngư giúp anh đeo tất, sau lưng đều tê rần.
Lương Ngư nuốt xuống chỗ bỏng ngô trong miệng lại quay sang hỏi anh. Hứa Kinh Trập đành đưa hộp mình chưa động vào qua cho y, bộ phim đã sắp đến hồi kết rồi, anh không muốn bỏ lỡ những tình tiết phía sau.
"Anh không đi rửa tay à?" Lương Ngư đột nhiên hỏi.
Hứa Kinh Trập dán mắt vào màn hình, trả lời lấy lệ: "Để lát nữa rồi rửa."
Thật ra anh có rửa hay không cũng không ảnh hưởng gì mấy, nước miếng đã khô từ lâu rồi, hơn nữa có động vào cũng không có gì đáng ngại. Đàn ông đàn ang, không cần phải để bụng.
Lương Ngư nhanh chóng ăn hết nửa hộp, dường như y không có chút hứng thú với bộ phim, đợi đến lúc bộ phim gần kết thúc mới bảo Hứa Kinh Trập phải rời đi trước.
Hứa Kinh Trập lưu luyến không thôi rồi khẽ đứng dậy theo Lương Ngư. Anh thu dọn hộp bỏng ngô, thử dùng tay ước lượng, có hơi cạn lời: "Anh không sợ béo hả?"
Lương Ngư cãi lại: "Đang kỳ nghỉ mà, ngày mai rồi giảm không được à"
Lương Ngư không giống với Hứa Kinh Trập, cường độ vận động của y rất lớn, nhưng lại không giữ được miệng. Cũng may gần đây y quản lý thân hình lấy tăng cơ bắp làm chủ đạo, huấn luyện viên cũng sẽ không quá làm khó y.
Hai người trở về xe, một lúc sau La Dao Duệ và Mạch Cửu mới đi ra. Mạch Cửu cũng là một trong số các diễn viên chính nên trạng thái chẳng khác gì Lương Ngư, chủ yếu chỉ ngồi ăn bỏng ngô. La Dao Duệ lại rất kích động, cứ ghé đầu ra đằng trước thảo luận nội dung phim với Hứa Kinh Trập.
"Đáng tiếc là chưa kịp xem after-credit," La Dao Duệ tiếc nuối nói, "Không biết Tiểu Thảo có về được nhà không?"
Tiểu Thảo là tên nhân vật mà Khương Nguyệt Minh đóng, đoạn kết của bộ phim vẫn còn bỏ ngỏ, không nói rõ Tiểu Thảo cuối cùng ra sao.
Hứa Kinh Trập cũng khá tò mò, vừa muốn nói thêm mấy câu, đã nghe thấy Lương Ngư lạnh nhạt bảo: "Về nhà rồi, vừa kịp ăn bữa cơm đoàn viên."
La Dao Duệ: "....... Thân là diễn viên chính mà anh không có được tí đạo đức nghề nghiệp nào à, đáng lẽ ra không nên spoil thế chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...