Chương 51: Mắt kính

4.5K 326 11
                                    

"Nay Ngủ" chính thức đóng máy, sổ nợ của Lương Ngư lại nhiều thêm mấy cái tên mới, đương nhiên La Dao Duệ là người đau khổ nhất trong số đó. Cô không những mất tiền thua mạt chược, mà còn không nhìn thấy được thứ mình muốn nhìn, quả thực là thương tâm muốn chết.

Đôi lúc Hứa Kinh Trập cảm thấy, kể cả sau này Lương Ngư có giải nghệ cũng không cần phải làm thương hiệu gì đâu, cứ thu lãi theo danh sách đó là được, có khi đem đi phụng dưỡng mười tám đời tổ tiên còn thừa.

Vì ghi hình và phát sóng song song, nên ngày hôm sau, hot search liên quan đến việc đóng máy của "Nay ngủ" đã liên tục bạo mấy cái liền trên Mắt To. Trương Mạn luôn theo sát, nếu có gì gây bất lợi cho Lương Ngư và Hứa Kinh Trập thì phải liên hệ với bên PR, cần chi tiền thì chi mà cần ra công hàm luật sư thì ra.

Từ sau lần đến làm khách mời trước, Trương Mạn không làm biếng nữa. Cô lôi hết những cảnh cut có Hứa Kinh Trập và Lương Ngư trong show ra xem hết một lượt, giữa chừng còn bảo Chu Hiểu Hiểu kiếm hậu trường bên lề để tham khảo. Dù gì thì khi xem hết phần đóng máy, Trương Mạn đã không còn biết kế đến nên tìm Hứa Kinh Trập để nói gì nữa rồi.

Cô là người thông minh, cô cảm thấy về cơ bản là cô không cần phải đi tìm Hứa Kinh Trập, Hứa Kinh Trập cũng sắp sửa đến tìm cô rồi.

Vậy nên thông suốt được điểm này, Trương Mạn cũng bình tĩnh hơn rất nhiều, có điều cô cũng khá đồng tình với Dương Kiệt Thụy.

Dương Kiệt Thụy rất hài lòng khi show thực tế đạt được nhiệt độ như vậy. Hắn phải quản lý cả một công ty, lịch trình làm việc mỗi ngày bận rộn hơn Trương Mạn nhiều. Đặc biệt là sau khi dành phần lớn sức lực lăng xê cho mấy idol và tổ chức các hoạt động với người hâm mộ tranh thủ nhiệt độ của show tuyển chọn trước đó.

Định hướng phát triển cá nhân của Lương Ngư đã hoàn thiện nên chuyện khiến Dương Kiệt Thụy phiền lòng nhất gần đây chính là làm sao để chuyển bớt được chút nhiệt độ của Lương Ngư lên mấy đứa nhỏ.

"Chú có muốn nhận show thực tế tiếp không?" Dương Kiệt Thụy vốn cũng chẳng ôm hi vọng gì lớn lao, chỉ là nhiều chuyện hỏi thử thôi. Hắn nghĩ rằng Lương Ngư thi thoảng có thể làm khách mời của mấy show tạp kỹ, hay là đến làm giám khảo mấy show thi đấu diễn xuất. Sau đó hắn sẽ quẳng mấy đứa idol của mình vào, để Lương Ngư dẫn dắt.

Lương Ngư từ chối luôn: "Tôi không hứng thú với chuyện dẫn dắt người khác."

Dương Kiệt Thụy im lặng một lúc mới nói: "Làm sao chú có thể nói là người khác được . Đó cũng là hậu bối trong công ty chú, kiếm được tiền về cho chú đó."

Giọng của Lương Ngư có phần khinh thường: "Dẫn dắt người mới thì lên show tạp kỹ làm gì? Bộ phim điện ảnh tiếp theo của tôi anh cho cậu ta kịch bản, rồi cho đi thử vai. Phải làm gì thì làm nấy đi, chuyện này không hiểu à?"

Dương Kiệt Thụy: "Dù gì người ta cũng ra mắt ở vị trí Center, một hai chục triệu fan lận, đóng phim điện ảnh của cậu cùng lắm cũng chỉ được đóng vai lâu la, có phải là quá ấm ức rồi không?"

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ