Chương 40: Không được

5.1K 375 8
                                    

Hứa Kinh Trập biết nhiều như vậy thực chất cũng phải là do anh tự đi mày mò, mà đơn giản là vì anh quá chuyên nghiệp. Khi phân tích số liệu đoàn đội có đề cập đến. Chu Hiểu Hiểu có vẻ rất am hiểu phương diện này, còn làm báo cáo riêng cho anh. Dù không xem nội dung, nhưng mấy nơi được mệnh danh là xe lương thực trấn thủ giới fandom nổi tiếng anh cũng biết tên.

Trương Mạn tuyệt đối sẽ không khách sáo với những tài nguyên có thể nắm bắt. Ở phương diện này cô là một người rất thực tế, trong mắt không có thế giới phồn hoa, chỉ có vàng tươi thóc thật. Với tầm nhìn hiện tại của cô, Hứa Kinh Trập phát triển theo hướng "marketing" này cũng không tồi, duy trì "tình cảm ổn định" với Lương Ngư. Tuy tài nguyên có khuynh hướng chồng chéo, nhưng mỗi người đều có lợi. Chỉ cần yên ổn qua ba năm, Hứa Kinh Trập có thể trèo lên ngồi mâm màn ảnh rộng quả thực là không còn gì tốt hơn.

Vậy nên ở giai đoạn này, Trương Mạn không chấp nhận để cho tình trạng của hai cây hái tiền phát sinh bất cứ vấn đề gì. Mấy nhà anti chỉ biết nói láo không có chứng cứ rõ ràng trên diễn đàn cô chẳng buồn để ý. Nhưng lỡ như có paparazzi chụp được thứ gì hoặc bên nào đó tự dưng tuồn ra tin gì then chốt gì thì số chổi bị gãy trong tay Trương Mạn sẽ chỉ ngày một nhiều thêm mà thôi.

Đoàn đội của Lương Ngư chắc chắn cũng mang suy nghĩ tương tự, Dương Kiệt Thụy rất giống với đại thái giám tổng quản ở thời cổ đại. Vụt mất tiền có khi còn tức hơn cả Trương Mạn. Hơn nữa thói quen kinh doanh người hâm mộ thời trẻ đã ăn sâu vào máu, chuyện nghệ sĩ hắn không thể chịu chút lỗ nào cả.

"Chủ yếu là chúng ta không thể lỗ vậy được." Show thực tế quay đến bây giờ, nhiệt độ càng ngày càng cao. Mặc dù tiền đã đến tay Dương Kiệt Thụy nhưng hắn còn chưa chịu xả hơi: "Vấn đề của chúng ta phức tạp hơn phía Hứa Kinh Trập. Anh mặc kệ vì sao bọn họ lại đồng ý, rồi ngoan ngoãn phối hợp. Nhưng chú cũng đừng có quên nguyên nhân bên phía chú. Lỡ như để lộ sơ hở gì ra bên ngoài, Hứa Kinh Trập giữ mình trong sạch, phủi đít quay đi mất rồi, chú biết phải làm sao?"

Hôm nay Lương Ngư ngủ dậy còn chưa đeo mic đã nhận được điện thoại của Dương Kiệt Thụy về chuyện lên hot search.

Thật ra không phải Dương Kiệt Thụy muốn nói Hứa Kinh Trập không tốt hay gì, chính vì quá tốt nên hắn mới có cảm giác được nguy cơ. Lương Ngư không chịu nghe hắn đã đành, kết quả là việc "marketing" này cứ sểnh ra là lên mấy cái hot search đến chính hắn còn chẳng hiểu. Nếu xảy ra chuyện gì thật thì hắn phải gánh vác thế nào đây?

Lương Ngư vừa ngủ dậy đã hay gắt gỏng thì chớ, mở mắt còn chẳng thấy bóng dáng Hứa Kinh Trập đâu, giọng điệu liền chẳng ra làm sao: "Không phải lần trước vừa mới đưa tiền cho bọn họ rồi sao, lại đến gây sự à?"

"......" Dương Kiệt Thụy, "Anh không nói chuyện này với chú...... Còn nữa cứ đưa tiền mãi cho bên đó cũng không phải là cách. Lần nào cũng được nước lấn tới như cái động không đáy. Lần sau còn vô liêm sỉ hơn lần trước, chú nhịn lâu như vậy, cũng thu thập đủ chứng cứ rồi. Có phải là nên tìm một cơ hội xử lý chuyện này luôn không? Tiện thể cởi trói chuyện 'marketing' này, khiêm tốn thêm ba năm, đừng để đến lúc đó dây dưa không rõ."

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ