Chương 52: Ô Ô Ô

4.9K 336 34
                                    

 Phòng của Hứa Kinh Trập kéo rèm chắn sáng quanh năm, đồng hồ sinh học của anh rất quy luật, gần như trước giờ chưa từng thức đêm. Có điều những lúc gặp phải áp lực lớn dễ tỉnh giữa đêm, nhưng cũng chỉ mơ màng, suy nghĩ vẩn vơ một lúc rồi lại có thể ngủ tiếp.

Anh vẫn cảm thấy bệnh rối loạn cương dương của mình chưa được chữa trị tận gốc. Số lần chào cờ buổi sáng rất hữu hạn, tự làm lấy cũng không ra, cứ nửa cứng nửa mềm, cuối cùng lại mệt mỏi không chịu nổi.

Chỉ trừ Lương Ngư.

"Em cứng được với anh là được rồi." Giọng điệu của Lương Ngư hết sức dửng dưng, "Cứng với người khác để làm gì?"

Hứa Kinh Trập đành nói: "Tốc độ quá nhanh cũng là liệt dương, dù gì cũng không thể để như vậy mãi được."

Lương Ngư: "Cũng đâu có sao, anh có ghét bỏ gì đâu."

Hứa Kinh Trập không còn gì để nói.

Buổi tối anh bị Lương Ngư quấn cho không đi ngủ đúng giờ. Ngày hôm sau không dậy nổi, đang mệt đến độ không mở được mắt thì lại cảm thấy có cánh tay ai đó đang ôm thắt lưng mình, bàn tay không đứng đắn thò xuống phía dưới của anh.

Bây giờ Hứa Kinh Trập không được phép mặc đồ lót đi ngủ, Lương Ngư tự có lý lẽ riêng, nói là để không như vậy đỡ gò bó, giảm áp lực, tốt cho sức khỏe.

Có giảm áp lực hay không thì Hứa Kinh Trập không biết, nhưng thật sự là rất tiện cho Lương Ngư.

Buổi sáng rất nhiều khi anh rơi vào tình trạng "giếng cạn không sóng". Ở cái tuổi ngoài ba mươi này không thể nói là bất bình thường, nhưng cũng cần phải bảo vệ thận rồi. Khi Lương Ngư vừa cương vừa nóng cọ vào phía sau anh, tấm lưng của Hứa Kinh Trập đều bị nung nóng, cộng với trước đó được chăm sóc dịu dàng, nảy sinh phản ứng là chuyện hết sức tự nhiên .

Lúc này Lương Ngư thường thường sẽ rất đắc ý. Y biết Hứa Kinh Trập không kiên trì nổi bao lâu, liền xấu xa không để anh được thống khoái, rỉ tai anh những lời vô sỉ đáng xấu hổ.

"Tối qua đã làm hai lần rồi." Hứa Kinh Trập xin tha, "Đừng hành em nữa mà."

Lương Ngư cười bảo, hôm nay anh mua cật heo cho em ăn nhé, chọc Hứa Kinh Trập tức cắn cả y.

(*) Cật heo: có công dụng bổ thận tráng dương, ích tinh, chữa suy yếu tình dục, di mộng tinh cùng các bệnh như đau nhức xương khớp, tai ù, nặng tai...

Sức không bì nổi nên Hứa Kinh Trập chỉ có thể ngoan ngoãn tiết ra trong tay Lương Ngư, bên dưới của y vẫn còn cương cứng, thấp giọng dỗ danh bên tai anh: "Kẹp chặt chân lại một chút."

Hứa Kinh Trập đành kẹp chặt hai bắp đùi, để Lương Ngư chậm chậm cọ sát, cọ nửa ngày vẫn chưa bắn, Lương Ngư lại để Hứa Kinh Trập quay mặt sang.

"Hôn anh." Y quay mặt sang phía Hứa Kinh Trập, một tia tình sắc mất kiên nhẫn thoáng qua khuôn mặt y, dung mạo đậm nét ửng lên một mảng đỏ thẫm mờ mịt , không biết là vì ấm ức hay thoải mái.

Hứa Kinh Trập nhìn thấy Lương Ngư như vậy cũng mềm lòng, ghé lại hôn lên môi y, hai người hôn nhau một lúc, cuối cùng Lương Ngư cũng bắn ra.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ