Lần này trừ đưa kịch bản phim điện ảnh cho Lương Ngư, Dương Kiệt Thụy còn thuận lợi gia hạn được hợp đồng đại diện của thương hiệu lam huyết xa xỉ. Sóng gió lúc trước do show thực tế phát sóng không cần bọn họ phải nhúng tay, phòng làm việc của Hứa Kinh Trập đã lo liệu như sấm vang chớp giật xong cả rồi.
Xào cp cũng tốt, xào trói buộc marketing, Dương Kiệt Thụy nghĩ mà ý xuân phơi phới. Hắn chưa vội đầu bên kia đã vội rồi, cái hắn không làm được, bên kia sẽ hoàn thiện giúp hắn. Xem chừng cũng không phải là không có chỗ tốt.
Lần này Trương Mạn ra tay nhanh như vậy tuy có một phần là do Hứa Kinh Trập bày mưu tính kế. Nhưng nếu là bình thường cô cũng sẽ không nhắm mắt làm ngơ, dù gì cùng ngồi trên một con thuyền cũng rung cây động rừng. Lương Ngư tốt thì Hứa Kinh Trập mới tốt được. Hợp đồng ký tận ba năm, ba năm hai người sống chết có nhau, vinh nhục cùng hưởng. Chẳng ai muốn dính phải beep gạt không đi những lúc quan trọng này đâu.
《Ngủ Chưa》ghi hình đến hiện tại, nhiệt độ đã cao vọt chưa từng có, dần dần có xu hướng trở thành chương trình tạp kỹ quốc dân. Trên Weibo thậm chí còn nổi lên một phong trào "đu cp điên cuồng". Người khởi xướng là một blogger qua đường phát biểu một bài post dài dạt dào tình cảm khi xem show tạp kỹ. Trong đó có một câu tổng kết được tôn lên làm thánh kinh, ý đại khái là: "Tôi cảm thấy mình đu 'Cá Nước Giao Hoan' cũng không xứng với tình cảm của hai thầy ấy. Hai thầy không phải là xào cp, cũng chẳng liên quan gì đến chuyện marketing cả, hai người họ là tình yêu đích thực. Bọn họ là thật, tôi mới là giả."
Sau khi Chu Hiểu Hiểu xem đến đây cũng khá cảm khái, cô cảm thấy bây giờ đến cả đu cp cũng phức tạp rồi đấy. Trong giới giải trí những cặp PR thật giả lẫn lộn kia, cảm giác nếu như không lên giường với nhau thì không thể nào tính là đã cố gắng được.
Lưu lượng cao đương nhiên cũng đại diện cho độ thảo luận cao. Đoàn đội của Hứa Kinh Trập cẩn trọng theo dõi các bình luận và blogger sau khi phát sóng. Tập gần nhất Trương Mạn thậm chí còn được mời đến trường quay, trở thành một trong số các khách mời trợ trận cho Hứa Kinh Trập.
Niên Bảo còn nhớ lôi điểm này để bẫy cô: "Thầy Hứa không có nhiều bạn bè trong giới sao? Kéo cả người quản lý đến đây rồi."
Trương Mạn cười chẳng mặn mà hơn thua, cô không hề nao núng: "Dù gì ngay cả cô cũng là Hạt Mưa Nhỏ của cậu ấy, tôi chỉ đến đây cho đủ số thôi."
Niên Bảo gào thét "ây da", vì trước đó câu "mông cầu vồng của Hứa Kinh Trập" cô từng phát biểu trong chương trình còn lên cả hotsearch. Sau đó thậm chí còn bị người ta đào ra acc phụ, quên không điểm danh siêu thoại một ngày cũng phải lên Weibo kêu gào tình cảm chân thành.
Trương Mạn lên show, thực ra không phải với thân phận khách mời. Cô nói rất ít, tuy trong lòng hiểu rất rõ, nhưng khi đến thực địa xem Lương Ngư và Hứa Kinh Trập tương tác trong chương trình, vẫn sẽ có một loại cảm giác tách rời khỏi hiện thực khá mờ mịt.
Tập này quay đúng đến cảnh sau sóng gió, hai người ra ngoài làm nông. Trong chương trình hoàn toàn không cảm nhận được những bình luận bên ngoài có ảnh hưởng gì đến họ. La Dao Duệ và Thái Tâm Nhụy mới đầu còn tương đối căng thẳng, dù gì thì mỗi tập hai người đều bà mẹ nó tình cảm chân thành. Meme của La Dao Duệ cũng sắp trở thành tiêu đề phụ của ekip luôn rồi. Trước mỗi tuần phát sóng, cô đều chủ động tung ảnh gif biểu cảm kinh điển của mình, phát sóng xong lại tung thêm một tấm nữa. Trương Mạn còn toàn bình luận về cô là chưa thấy sao nữ nào nỗ lực đi gặm đường hơn cả làm việc. La Dao Duệ tuyên truyền phim mới còn không cần mẫn được như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...