Trước khi Hứa Kinh Trập đăng Weibo, tối qua Lương Ngư cũng đăng một tấm hình lên. Trong ảnh chụp một cái hố nhỏ trong vườn rau, kèm theo chú thích "Một bí mật nhỏ trồng ở chỗ tôi~[trái tim]". Mặc dù nội dung chẳng ai hiểu, nhưng để riêng cũng không vấn đề gì. Bình luận phía dưới đều rất hoà bình, vậy nên cho dù có lên hot search cũng chỉ trôi nổi ở nửa phía sau, hoàn toàn không có dấu hiệu sẽ bạo.
Kết quả là ngày hôm nay Hứa Kinh Trập không chỉ chụp cùng một vườn rau đó, thậm chí hai người còn ăn ý đến độ ngay cả góc , cũng giống nhau như đúc.
Hot search một khi không có ai marketing hay can thiệp vào, thì trọng điểm được phơi bày ra đều hết sức trực quan. Giả dụ như bài đăng Weibo lần này của Hứa Kinh Trập, chữ "dưa" này liền trở thành một từ hot, một lát sau đã bị đẩy lên đầu, trực tiếp 'bạo'.
Trước đây để đánh bóng cho anh và Lương Ngư, đoàn đội chắc chắn đã chuẩn bị sẵn kinh tế, không để những tiêu đề mà người qua đường không tài nào hiểu nổi này xuất hiện trên hot search. Nhưng chuyện lần này xảy đến quá đột ngột, đoàn đội cũng không nhúng tay vào được. Chẳng nhẽ chỉ vì một chữ "dưa" này mà sau đó Dương Kiệt Thụy còn phải chi tiền ra, tiếp tục tuyên truyền phim Tết của Lương Ngư sao?
Lần này đến cả Trương Mạn cũng không nhịn được nữa phải gọi một cuộc điện thoại đường dài cho Hứa Kinh Trập.
"Không phải chị trách cứ cậu bốc đồng." Cô không kìm được giọng điệu ít nhiều gì chúng mang theo cảm xúc, "Cậu đến nhà Lương Ngư, sao lại không nói trước với chị một tiếng?"
Hứa Kinh Trập do dự một lúc mới trả lời: "Em cảm thấy cũng không phải chuyện gì lớn."
Trương Mạn: "Giữa hai người các cậu làm gì có chuyện gì nhỏ, bất cứ biến động nhỏ nào đều sẽ bị phóng đại lên. Lần này cũng may là chỉ cùng nhau đăng một tấm ảnh thôi," Cô dừng lại một chút, tâm trạng rất phức tạp: "Rốt cuộc là vì quan hệ của hai cậu tốt thật hay chỉ là kính nghiệp hả? Tết nhất cũng phải liều vậy luôn? Cũng đâu có ai trả lương tăng ca cho đâu, không cần phải rắc rối vậy chứ?"
Hứa Kinh Trập: "......."
Ảnh thì cũng đăng rồi, hot search thì cũng lên rồi, Trương Mạn và Dương Kiệt Thụy như thể đồng thời từ bỏ, quyết định mắt nhắm mắt mở ăn Tết cho xong.
Chu Hiểu Hiểu lại tương đối bận rộn, không phải là bận chuyện của Hứa Kinh Trập, cô là bận canh quảng trường và leo diễn đàn.
Ở kho lương thực của Cá Nước Giao Hoan đều đang điên cuồng gào khóc, quần ma cuồng hoan, chỉ hận không thể ngay lập tức thay chính chủ cử hành hôn lễ thế kỷ, một giây động phòng hai tiếng doi*. Phía bên nhà "Chết Đuối Mất" có phần quỷ dị, vài bài liền cơ bản đều là khung cảnh như vậy.
(*) doi: trong tiếng Trung được đọc lái thành 'do ái' = 'make love', đến đó là đủ hiểu đây là hoạt động gì rồi he
[Dương Chuột quên marketing cho Ngư Sản hả.... chữ "dưa" này là ý gì đây?]
[Cái này mới là thật này. Trước đây là bị trói buộc với nhau, tôi đang nghĩ Ngư Sản có trọc phú đến mấy làm sao có thể nhìn trúng loại người giả như Lôi Mẫu được.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...