Ngày Chu Hiểu Hiểu theo Hứa Kinh Trập đi chụp bìa đôi của XZaar thì tập đầu tiên của "Hôm Nay Đã Ngủ Cùng Nhau Chưa" cuối cùng cũng lên sóng trên đài Gia Cầm.
Tuy đúng 12 giờ trưa mới phát sóng chính thức nhưng từ sáng sớm đề tài đã bắt đầu xuất hiện trên DouX và Mắt To. Đài Gia Cầm tuy lắm tiền nhiều của, nhưng lại không chạy tuyên truyền cho "Nay Ngủ" mấy, bùng nổ được như vậy đều nhờ độ nổi tiếng của dàn khách mời, bản thân bọn họ đã mang theo lưu lượng và đề tài.
Thật ra đã lâu nên hiện tại Chu Hiểu Hiểu cũng bình tĩnh hơn rất nhiều rồi. Cô tự nhận là một dòng nước trong của giới fan cp. Không giống với những người khác, cô mới là chủ nhân thực thụ của giới gặm đường đã trải qua vô số lần chính chủ tự đập nhà đi rồi xây lại này. Xíu mưa gió đây đã là gì, di chỉ lâu đài thần tiên của cô đã chồng đến trăm tám chục tầng, không phải cũng là do sự chăm chỉ cần mẫn của cô tạo nên đó sao? Không gì có thể ngăn cản nhân nhân Trung Hoa cần cù dũng cảm! Cô sẽ mãi mãi kiên định bất di, uy vũ bất khuất!
Bìa tạp chí đôi bên XZaar là phần công việc chung của cả hai nên Tiểu Lạc cũng đi cùng. Hai chị em đã lâu không gặp, đương nhiên phải hàn huyên một phen. Chu Hiểu Hiểu có phần lăn tăn về địa vị của Tiểu Lạc, nếu như nói là tỉ muội cùng shipdom thì cũng không hẳn, Tiểu Lạc không giống với fan cp truyền thống. Cô ấy là em gái ruột của Lương Ngư, góc độ không giống kiểu fan hâm mộ tự gắn bộ lọc như Chu Hiểu Hiểu. Cô luôn vững như bàn thạch, không hiểu sao lại mang dáng vẻ của các bác gái mai mối cho con trai mình ở công viên, xác định luôn Hứa Kinh Trập là "chị dâu" nhà mình.
Ông chủ chụp bìa tạp chí, trợ lý cũng không được nhàn rỗi.
Đoàn đội của Trương Mạn và Dương Kiệt Thụy mấy ngày nay đều theo dõi rất sát tình hình hotsearch, còn đưa tiền đánh tiếng trước với các blogger, nhưng cũng không thể loại trừ những kẻ thích ăn "máu đen" chỉ chực chờ bới móc được thứ gì đó xuyên tạc dẫn dắt sự quan tâm của dư luận. Dương Kiệt Thụy ghét nhất là kích war, biệt danh thời kỳ đầu trong giới của Dương Kiệt Thụy là "Chuột ổ gà", thích gửi hẳn công hàm luật sư đến tay đối phương, người kia không chết thì cũng bị hắn lột da.
"Em trấn thủ Douban với diễn đàn." Trương Mạn dặn dò Chu Hiểu Hiểu, "Không cần để ý đến các nhóm fan riêng của hai người họ. Fan only chỉ chú ý đến tác phẩm, đoàn kết một lòng không gây chuyện xấu gì đâu, chủ yếu là ở các nhóm mới xuất hiện. Chị cũng không hiểu, cái gì mà fan couple rồi, tin tức bát quái nội bộ ấy, em nhớ chú ý đấy."
Chu Hiểu Hiểu chắc chắn là vâng lời, cô ở sau hậu trường của "Nay Ngủ" cũng không có hơi sức làn đạn, trong mắt chỉ có ngồi rình diễn đàn, không thể nào xem hết, chỉ biết kêu khổ.
Tiểu Lạc không phiền não như vậy, cô đường hoàng mở clip ra, còn chiếu công khai, hô hào các thợ trang điểm nhàn rỗi cùng xem.
"Đạn mạc siêu dày luôn!" Tiểu Lạc hết sức hưng phấn, cô kiêu ngạo nói: "A a a a gì chứ, che hết cả mặt của anh trai với chị dâu tui rồi!"
Chu Hiểu Hiểu "ờ ờ" cho có lệ, sừng sững bất động lướt comment các diễn đàn.
Kho thóc đương nhiên là cũng có vài kiểu, sóc marmot, gặm đường với phóng xe lăn giường, các tay chuyên quả thực rất lợi hại, xem ít ngoài lề thôi cũng cũng đủ phóng xe lên trời rồi. Bình thường vì đọc quá nhiều fanfic trên kho thóc nên Chu Hiểu Hiểu không thể nào nhìn thẳng vào cảnh tượng sống chung của Hứa Kinh Trập và Lương Ngư nữa rồi. Kiểu gì cũng cảm thấy giây tiếp theo bọn họ sẽ lên giường doi*, trong đầu toàn các từ khóa "một đêm bảy lần", "không xuống được giường" hay "búp bê vải rách nát".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...