Đối với nhân khẩu xoay vần như xuân vận* trong giới giải trí mà nói, một nghệ sĩ duy trì cùng một đoàn đội quản lý từ hai năm trở lên, nếu không phải người có địa vị cực kỳ vững chắc, thì chính là kiểu không có tiếng tăm mấy, không có tiền đổi đoàn đội khác.
(*) Xuân vận: hành trình về quê nghỉ Tết Nguyên đán của người Trung Quốc
Trương Mạn đã dẫn dắt Hứa Kinh Trập hơn mười năm nay. Từ khi mới ra mắt, cô đã bắt đầu đi theo anh rồi. Ban đầu là làm việc dưới quyền một công ty chuyên sản xuất phim, ngoài Hứa Kinh Trập cô còn đồng thời dẫn dắt thêm vài sao nhỏ nữa. Đó là minh chứng rõ nhất cho câu nói, một ngôi sao có nổi tiếng hay không, vai trò của đoàn đội cũng chỉ chiếm một phần, chín phần còn lại đều phải do chính nghệ sĩ đó tự gặt hái.
Hứa Kinh Trập đi từ vai nam thứ đến nam chính, từ diễn viên mới xuất sắc nhất đến Thị đế nổi danh cả nước. Ngay sau khi anh thành lập phòng làm việc riêng, Trương Mạn không hề do dự đầu quân sang đó.
Trong nghề truyền tai nhau, Hứa Kinh Trập phải dài lâu đến mức nào, mà ngay cả trợ lý ngắn hạn nhất của anh cũng đã đi theo anh năm năm. Gần đây vì phải nghỉ kết hôn và sinh con nên anh mới cần tìm trợ lý sinh hoạt thứ hai, do Trương Mạn trực tiếp phỏng vấn.
Chu Hiểu Hiểu khá hồi hộp, cô vừa tốt nghiệp, vì tạm thời không tìm được công việc phù hợp, chả hiểu âm sai dương lệch ra sao lại bị đưa đẩy đến làm trợ lý nghệ sĩ. Trước đó cô cũng chỉ có mấy tháng kinh nghiệm làm bảo mẫu thời vụ cho mấy idol ở show sống còn, chứ chưa thực sự phục vụ cho nam diễn viên nổi tiếng cỡ Hứa Kinh Trập bao giờ.
Trương Mạn lật bản sơ yếu lý lịch của Chu Hiểu Hiểu, rồi cầm điện thoại lên tiếp tục xử lý công việc, cô thực sự rất bận rộn. Từ sau khi tin tức "tình cảm" của Hứa Kinh Trập và Lương Ngư bùng nổ, thời gian nghỉ ngơi một ngày nay của toàn bộ đoàn đội bao gồm cô gộp lại có khi còn không nổi 24 tiếng, luôn trong trạng thái làm việc quần quật không ngừng.
"Cho nên là hai người bọn họ hẹn hò rồi dẫn nhau đến thuê phòng, làm sao có thể ở đó chơi NP được." Không biết đã là lần thứ bao nhiêu Trương Mạn lặp lại câu trả lời này với bên truyền thông nào đó ở đầu dây bên kia, "Thuê phòng làm gì ấy hả? Thuê phòng làm gì, cậu hỏi câu này không phải bằng thừa à?"
"Bên nhau từ lúc nào? Trong văn bản thanh minh bọn tớ cũng nói rõ rồi, ở bên nhau ba năm, chuẩn bị chuyển đến sống chung rồi. Sống ở đâu à? Chuyện này làm sao nói cho cậu biết được, bọn tớ ít nhiều vẫn còn có đạo đức nghề nghiệp chứ, cậu đừng làm khó bọn tớ mà."
Chu Hiểu Hiểu: "....."
Trương Mạn chỉ ra sofa, ý bảo cô ngồi xuống, nâng điện thoại trên tay tiếp tục nói chuyện: "Báo cáo kiểm tra thuốc đều là công khai, không thể làm giả được. Hai người họ đều trưởng thành cả rồi, yêu đương ra sao bọn tớ cũng không nắm bắt cặn kẽ được..... Người ưu tú sẽ ở bên người càng ưu tú hơn, ý của tớ không phải là thầy Hứa không ưu tú bằng thầy Lương, lúc cậu viết nhớ chú ý nhé."
"Ảnh hưởng á?" Còn có thể có ảnh hưởng gì được chứ, thời đại bây giờ cũng tự do cởi mở cả rồi à, hai người ưu tú như bọn họ ở bên nhau không phải đã là chuyện khiến quần chúng đã tai đã mắt rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...