Chương 53: Điện ảnh

4.5K 291 6
                                    

 Công ty sản xuất phim của Lương Ngư nằm ở khu Triều Dương, Bắc Kinh. Lúc giờ cao điểm buổi sáng ùn tắc nhất, thậm chí Tiểu Lạc còn có thể đánh một giấc trên xe. Lương Ngư không ngủ, y rất bận, mười đầu ngón tay gõ gõ lướt lướt trên điện thoại, Tiểu Lạc nhìn y mấy lần, không nhịn được khuyên nhủ: "Anh, đừng gửi tin nhắn cho thầy Hứa nữa, người ta cũng bận mà."

Lương Ngư liếc cô, cất điện thoại đi, nói: "Anh biết."

Tiểu Lạc thầm nghĩ anh thì biết cái mông ý, cô cảm thấy mình cũng mệt lòng quá đi, vừa sợ ham muốn kiểm soát của anh mình quá mạnh, vừa sợ Lương Ngư đi mua một hòn đảo thật, vừa phí tiền lại còn vi phạm pháp luật.

Bình thường Dương Kiệt Thụy đến công ty rất sớm, kể từ khi bắt đầu ký với mấy idol, quy mô của phòng làm việc dường như cũng bắt đầu tăng trưởng theo cấp số bội. Đặc biệt là Tết Nguyên đán năm nay phim điện ảnh của Lương Ngư còn phá 5 tỷ. Sau khi là phòng làm việc phân chia đến con số thiên văn, ngay cả chuyện thuê phòng tập nhảy cũng không bủn xỉn nữa, vung tiền như nước thuê hẳn bốn phòng.

Xe của Lương Ngư dừng ở cửa công ty, Tiểu Lạc bước xuống trước, đúng lúc mấy idol cũng đến tập nhảy. Tiểu Lạc có quen hai trong số đó, là người debut từ Sáng N, cô có nhớ mặt của Center, cố tình nhìn lâu hơn một chút, là một chàng trai trẻ tuổi hết sức đẹp đẽ.

Các idol đương nhiên là đều biết Tiểu Lạc, biết cô là trợ lý theo cạnh Lương Ngư, xếp thành hàng ở cửa, y như đón khách, đợi Lương Ngư bước xuống xe.

Tiểu Lạc: "......"

Lương Ngư đeo kính râm, y nhìn qua, chẳng hiểu chuyện gì, hỏi em gái mình: "Thuê nhân viên đứng cửa từ lúc nào đấy?"

Tiểu Lạc chì đành nói khẽ: "Không phải nhân viên giữ cửa...... Là nhóm nhạc nam ra mắt từ Sáng N, người ở giữa tên là Đường Miên."

Lương Ngư còn chưa nghe ra, y đi đến trước cửa, mấy cậu idol cùng cúi rạp người, đồng thanh hô lớn: "Chào thầy Lương ạ!"

Tiểu Lạc mặt mày phấn khởi: "Chào các em, chào các em."

Lương Ngư cởi kính ra, tầm mắt y đảo qua một lượt, phát hiện ra trong số đó có một người sở hữu sắc vóc ưu việt hơn hẳn, thầm nghĩ xem ra mắt nhìn của Dương Kiệt Thụy cũng không tệ. Y khẽ gật đầu, xem như chào hỏi, nhấc chân tiếp tục đi vào bên trong.

Tiểu Lạc không dám bỏ xa y, hàn huyên một hai câu với mấy em trai rồi lập tức đuổi theo. Cả đám Đường Miên cũng theo đằng sau, hệt như một cái đuôi nhỏ.

Chân Lương Ngư dài, đi rất nhanh, cũng chả để tâm phía sau có ai đi theo, lúc y đi ngang qua phòng làm việc của Dương Kiệt Thụy cũng chỉ dừng lại nghiêng người gõ cửa.

Dương Kiệt Thụy đã nhìn thấy y, kiểu gì cũng phải đích thân ra đón, ngờ đâu vừa nhìn đã thấy phía sau còn kéo theo một lô một lốc người.

"......" Dương Kiệt Thụy cảm thấy mấy đứa này đúng là không hiểu chuyện, "Không đi tập nhảy còn ở đây làm gì? Đường Miên, thành viên nhóm cậu đâu?"

Thật ra Đường Miên đã tham gia vào nhóm nhạc ngắn hạn cùng những người bước ra từ show Sáng N. Cậu phải chạy lịch trình riêng, bình thường chỉ đến công ty trình diện một lúc rồi trợ lý và bảo mẫu sẽ đưa cậu về lại địa điểm ghi hình để quay show của nhóm.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ