Ngoại truyện 10: Tổng hợp một số "Trường hợp"

4.5K 281 35
                                    

1. Bảy năm ngứa ngáy

Gần 7 năm sau khi kết hôn, khi Hứa Kinh Trập sắp bước vào ngưỡng cửa tuổi 40 của cuộc đời, Lương Ngư đã tổ chức cho anh một sinh nhật hoành tráng chưa từng có. Thậm chí đối phương còn thuê hẳn một hòn đảo cho anh, mời tất cả người thân, bạn bè ra đảo chơi một tuần, chỉ để quẩy cùng Hứa Kinh Trập.

Trước đó, giới truyền thông còn viết một bài "Bảy năm ngứa ngáy" xoay quanh cuộc sống hôn nhân của hai người. Bài viết này Hứa Kinh Trập cũng xem rồi, lúc xem còn không cẩn thận nhấn like, khiến dân tình suy đoán có phải hôn nhân của hai người xảy ra vấn đề gì không. Cho dù sau đó Trương Mạn đã đưa ra lời thanh minh nhưng những cuộc thảo luận trên mạng vẫn sôi nổi như cũ.

Lương Ngư biết anh không cẩn thận nhấn like vì lúc đó đọc bài viết người vẫn còn ở cạnh y. Hứa Kinh Trập cũng không ý thức được mình đã nhấn like, anh ăn quả dưa blogger bịa cho mình, biểu cảm của anh lúc thoát ra phát hiện mình trở thành dưa vô cùng đặc sắc. Lương Ngư chăm chú nhìn anh một lúc rồi cúi người trao cho anh một nụ hôn.

Lúc đó y đang chọn đảo. Hứa Kinh Trập hỏi y phải làm sao thì Lương Ngư chỉ dửng dưng nói: "Đợi đến ngày sinh nhật của em, em có thể âm thầm làm mọi người kinh ngạc, vả vỡ mặt đám blogger kia."

Hứa Kinh Trập 囧, để đề phòng vạn nhất, anh còn liên hệ với Trương Mạn để nói chuyện này.

Trương Mạn rất chi là cạn lời: "Sau này cậu có cần lập một acc phụ để đọc tin bát quái không hả?"

Con người Hứa Kinh Trập đứng đắn đến bây giờ đến cả một cái acc phụ cũng không có, Trương Mạn cảm thấy nhiều năm vậy rồi đúng là khó mà tưởng tượng nổi.

Dù sao đến ngày sinh nhật của Hứa Kinh Trập, đám blogger bị vả đến mức ngày nào cũng rất đau khổ. Lương Ngư cố tình mời mấy bên truyền thông có quan hệ tốt lên đảo chụp hình thoải mái, với tiền đề là không được ảnh hưởng đến hứng thú du ngoạn của Hứa Kinh Trập. Hai chồng chồng khiến cho truyền thông chẳng khác nào thợ chụp ảnh du lịch cho bọn họ vậy, ảnh chụp tung ra đều là cùng một kiểu với ảnh chụp tạp chí kết hôn, trăng mật.

Như thể Lương Ngư muốn mượn cơ hội này để kết hôn lại lần nữa với Hứa Kinh Trập vậy. Blogger xem như cuối cùng cũng tìm được quy luật bên trong rồi. Chính là bình thường bọn họ thối mồm một chút thì không sao, dù gì Lương Ngư cũng nhớ được. Đến lúc mồm bọn họ thối được tương đối rồi, Lương Ngư sẽ tung ra một chiêu lớn khè bọn họ...

Cho nên sau đó hai người lại kết hôn thêm khoảng mười lần nữa, hơn nữa lần sau còn linh đình hơn lần trước. Không những thế, cuối cùng Lương Ngư thật sự mua cho Hứa Kinh Trập một hòn đảo, những thứ này đã là câu chuyện khác rồi.

2. Show tạp kỹ

Sau khi kết hôn, Hứa Kinh Trập tham gia với tư cách khách mời tạm trú cho một chương trình tương tự như phô diễn thể lực của các ngôi sao, chương trình này còn khá hot. Có một nhóm MC cố định, nhiệm vụ mỗi kỳ đều là hoàn thành các trò chơi đối kháng, kiếm điểm, không chỉ thử thách thần kinh vận động mà còn kiểm tra trình độ trí tuệ của ngôi sao.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ