Chương 54: Tinh Quang Thịnh Điển (1)

4.7K 303 19
                                    

 Trương Mạn cảm thấy tuy trong giới thời trang và phim ảnh Dương Kiệt Thụy có được ưu thế tài nguyên do ông trời ưu ái, nhưng khoản xử lý khủng hoảng lại hỏng bét. Đương nhiên là Chuột Dương đây khá là am hiểu chuyện kinh doanh người hâm mộ, mua thủy quân mắng tay đôi chưa thua bao giờ.

Có thể là vì từ khi ra mắt đến giờ Lương Ngư chỉ chủ yếu phát triển mảng điện ảnh, sớm giành Ảnh đế củng cố, hào quang rực rỡ, cơ bản là không sợ điều tiếng làm tổn hại. Diễn xuất và giải thưởng hoàn toàn có thể che đậy cho những thiếu sót khác của y. Thật ra đây cũng là vận số của mỗi ngôi sao. Xét trên một góc độ nào đó, tuy Lương Ngư không có cảm giác yêu cầu đạo đức quá cao như Hứa Kinh Trập, thường xuyên khiến cho đoàn đội không có việc gì làm. Nhưng những người hầu hạ y cũng khá là nhàn hạ, chăm tốt quá nên ngang ngược thành quen rồi.

Nếu đặt vào một bộ phim truyền hình hay show tuyển chọn gì đó, Dương Kiệt Thụy chính xác sẽ là loại quản lý bị fan hâm mộ viết áp phích chữ to, yêu cầu "cút xéo".

Trương Mạn nghe nói gần đây Dương Kiệt Thụy đang lăng xê mấy cậu idol show sống còn. Cô cảm thấy làm như vậy cũng tốt, con chuột này cần phải trải nghiệm đòn hiểm của các fan hâm mộ, thì mới biết làm quản lý khó nhằn như thế nào.

"Nếu thầy Hứa đã không đi thảm đỏ cùng đoàn phim vậy thì chắc chắn phải đi cùng thầy Lương rồi." Đến tận lúc này trong lòng Trương Mạn vẫn chưa hết phiền muộn, tuy quả thực là vì trước đó Hứa Kinh Trập đã quạnh quẽ quá lâu rồi, dẫn đến ngay cả Trương Mạn cũng bắt đầu hoài nghi về tính hướng của anh, nhưng cô không ngờ cuối cùng lại bị Lương Ngư đào góc tường.

Phải, hiện tại xã hội cũng cởi mở rồi, đồng tính cũng không tính là vết nhơ gì. Nhưng cũng không hẳn là không có người lên tiếng phản đối. Cả nền văn hóa chính trị vẫn còn tương đối bảo thủ như trước, nên đến bây giờ người thực sự tung đòn hiểm, trực tiếp kết hôn hơn nữa còn công khai "tuyên truyền" cũng chỉ có Lương Ngư và Hứa Kinh Trập. Tiền đề vẫn phải là địa vị trong giới của họ đủ cao, lấn át được những thứ lộn xộn kia.

Rõ ràng là Dương Kiệt Thụy còn chưa hay biết Lương Ngư và Hứa Kính Trập đã âm thầm hủy thỏa thuận. Gần đây vì chuyện doanh thu phòng vé cộng với show tuyển chọn mà hắn vẫn chưa xuống được đất. Cậu Đường Miên dưới trướng đó Trương Mạn cũng nghe nói rồi, Center đoạn tầng* xuất đạo. Với mức độ hùn vốn khủng bố của các fan, chắc là Dương cũng kiếm được đầy túi từ đó, cứ như rớt vào hũ dầu mè vậy. Dù gì thì công ty phim ảnh cũng là của Lương Ngư, chia hoa hồng từ doanh thu phòng vé kiểu gì Lương Ngư chả chiếm phần lớn. Tiền có nhiều hơn nữa cũng là của công ty và Lương Ngư. Nhưng dẫn dắt mấy idol thì khác, mảng này Lương Ngư thả cho hắn làm, với bản lĩnh của Dương Kiệt Thụy, kiểu gì cũng vơ vét được không ít.

(*) Đoạn tầng: Có xếp hạng cao vượt bậc so với người đứng dưới

Cuối cùng Trương Mạn vẫn không nhịn được, tốt bụng nhắc nhở hắn một câu: "Tuy thầy Lương phóng đãng bất kham, tự do quen rồi, nhưng anh Dương vẫn là nên quản cậu ta một chút."

Dương Kiệt Thụy đơ ra mất một lúc, đầu óc lại chẳng hồ đồ. Chẳng qua rõ ràng là hướng tư duy của hắn có vấn đề, về cơ bản không có nghĩ theo hướng tình cảm của hai người phát sinh biến hóa: "Ây dà, chuyện gia đình thầy Lương chị Mạn cứ yên tâm đi, thầy Lương không làm gì sai, mấy dự đoán trên mạng đều là ác ý thôi. Thầy Hứa kiện nhanh, nếu không thì chúng tôi cũng sẽ kiện."

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ