Chương 55: Tinh Quang Thịnh Điển (2)

4.1K 328 26
                                    

Bên đăng cai Tinh Quang Thịnh Điển sẽ cung cấp bữa ăn trưa và tối cho các ngôi sao. Trên đường đi lấy đồ ăn, Tiểu Lạc và Chu Hiểu Hiểu nhìn thấy rất nhiều sao nữ chụp ảnh ở hành lang, đại sảnh, đài ngắm cảnh và vườn hoa. Ekip chụp hình đã liều lắm rồi, các ngôi sao liều hơn. Đương nhiên cũng có mấy người quan hệ tốt, trước khi chụp hình còn tụ tập lại tám chuyện, bát quái.

Tiểu Lạc và Chu Hiểu Hiểu lấy đồ ăn xong liền trở lại phòng trang điểm của Hứa Kinh Trập và Lương Ngư, trước hết là đưa để các chuyên viên trang điểm và stylist đi ăn cơm, cuối cùng mới đưa cho hai thầy. Chu Hiểu Hiểu cảm thấy hẳn là Hứa Kinh Trập sẽ không ăn gì cả, thế nhưng vẫn bày các món ra để anh xem, mong có thể khiến anh ăn một chút.

Hứa Kinh Trập cầm đôi đũa lên, anh không ăn mà chỉ chọn món. Trong số đồ thủy sản Lương Ngư hoàn toàn không động tới hải sản, y chê tanh, vậy nên đồ nhật không thèm nhìn lấy một cái, thế nhưng đồ sông lại có thể ăn được một chút.

Đồ ăn khách sạn cung cấp cũng không rõ là do ân cần chuyện khẩu phần ăn của các ngôi sao không lớn, hay là vì biết bọn họ không ăn mặn, không lợn, không bò không dê, chỉ có gà và tôm cá. Hứa Kinh Trập lựa những món Lương Ngư có thể ăn được, bảo Tiểu Lạc đưa qua cho y.

"Em cứ kệ anh." Lương Ngư liếc đĩa thức ăn, nói: "Tự ăn đi."

Hứa Kinh Trập không dám ăn quá nhiều, chỉ ăn hai miếng cơm, phần còn lại chỉ ăn cầm chừng đã buông đùa rồi. Lương Ngư bên kia trả đĩa không lại, thợ trang điểm và stylist thấy bọn họ cũng ăn xong rồi, liền lập tức tiến lên dặm lại trang điểm cho hai người.

"Mấy giờ rồi?" Hứa Kinh Trập sợ không kịp bèn hỏi Chu Hiểu Hiểu.

Chu Hiểu Hiểu: "Còn chưa đến sáu giờ, bảy giờ chúng ta mới xuất phát, anh với thầy Lương đều đi thảm đỏ vào khung giờ vàng lúc bảy tám giờ, không có vấn đề gì đâu ạ."

Thật ra nếu đã hoàn tất công tác chuẩn bị trước, nghệ sĩ và đoàn đội cũng không còn áp lực gì nữa rồi. Các ngôi sao bình thường sẽ giữ lại một thợ trang điểm theo cùng, để dặm lại trang điểm trước khi ra trận.

Bình thường Hứa Kinh Trập rất ít khi lên Weibo, những lúc không có việc gì để làm như lúc này, anh đành lướt Weibo giết thời gian.

Tóc mái của Lương Ngư được hất lên. Để duy trì tạo hình, cứ một lúc thợ trang điểm sẽ xịt gôm lại cho y. Vì vóc dáng quá cao khiến thợ trang điểm phải vươn dài tay ra nên y dứt khoát ngồi luôn xuống sofa trong phòng nghỉ, cũng móc điện thoại cúi đầu lướt Weibo.

Weibo phòng làm việc của La Dao Duệ đăng 18 tấm ảnh, Hứa Kinh Trập nhìn thời gian, phát hiện là đăng lúc 3 giờ chiều. Vừa hay Lương Ngư cũng cũng xem tới đó, nói một câu: "Cô ấy đăng sớm nhất."

Tuy Tăng Niên nói không ưa dùng nhan sắc để lấn át, nhưng với tư dung của La Dao Duệ, trong giới giải trí chẳng có mấy người có thể lấn lướt được cô. Quả là hắn chẳng chừa lại mặt mũi cho ai cả, cứ quăng sẵn quả bom ở đó. Những người sau đó dù có địa vị hay nhan sắc có thể sánh được với cô, cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng xem tạo hình hôm nay của mình liệu có thể thắng thế được La Dao Duệ hay không.

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ