Dù không cần đến sân bay đón người, nhưng đạo diễn Lưu vẫn cho lùi cảnh của Hứa Kinh Trập xuống buổi chiều. Hôm nay anh phải quay cảnh dạo hồ trong mưa, nghe nói là buổi chiều có thể sẽ mưa nên thừa dịp lợi dụng luôn.
La Dao Duệ có cảnh quay buổi sáng nên từ tờ mờ sáng còn đắp nguyên mặt nạ vừa bước từ trong phòng ra, đã trùng hợp đụng phải Lương Ngư đang cầm khăn bông và cốc súc miệng ngoài hành lang.
Sau một đêm lôi thôi thôi lếch thếch, phần râu nhạt màu của người đàn ông dáng cao chân dài này đã mọc lún phún kéo dài xuống cằm, khiến đường nét của y càng thêm phần mê người. Cũng không biết Lương Ngư phải giàu tinh lực đến đâu mới có thể chẳng có vẻ gì là mệt mỏi sau khi thâu đêm như vậy. La Dao Duệ luôn cảm thấy sống mũi và hàng lông mày của đối phương là đẹp nhất. Lòng trắng mắt y có màu lót như kim cương xanh, có thể khiến cho người khác bị cặp mắt này của y thu hút chỉ trong giây lát.
Lương Ngư bước ra từ phòng Hứa Kinh Trập nên vẻ mặt của La Dao Duệ lập tức trở nên ái muội. Ban đầu cô có thể tính là fan của Lương Ngư. Đến sau này đánh với nhau một ván mạt chược, bộ lọc liền vỡ tan tành, nhưng vẫn còn sợ y. Dù gì bình thường mồm mép tép nhảy đã chẳng bì lại được rồi, giờ còn đang nợ tiền mạt chược.
"Hề hề." La Dao Duệ giữ lấy mặt nạ cười, hỏi hắn, "Thầy Hứa đâu?"
Lương Ngư liếc cô một cái, đi về phía trước: "Đang ngủ."
La Dao Duệ: "Anh không ngủ với anh ấy à."
Lương Ngư: "Tôi không buồn ngủ," y cầm dao cạo, "Cạo râu cái đã."
La Dao Duệ vừa định hỏi tại sao anh không để thầy Hứa cạo râu cho, bỗng nghe thấy tiếng Lương Ngư hỏi cô: "Móng tay cô đã cắt chưa?"
"......!" La Dao Duệ sợ suýt thì rớt mặt nạ.
Lương Ngư lạnh nhạt nói: "Cắt móng tay đi, chốc nữa tôi kiểm tra."
Trừ ngoan ngoãn gật đầu ra thì La Dao Duệ cũng không dám hé răng lấy một tiếng.
Phòng tắm nam buổi sáng tương đối náo nhiệt, Lương Ngư đeo một tấm thẻ ở cổ tay, đi vào thay áo ngủ cùng dép tông, đạo diễn Lưu đang ngồi cạnh bể ở gian ngoài gội đầu, bỗng cảm thấy bên cạnh có người bèn quay đầu sang nhìn theo bản năng.
"?" Đạo diễn Lưu tưởng rằng mình đang nằm mơ, đỉnh đầu ông còn đầy bọt xà phòng, ngẩng đầu "xoạch" một cái, bắn tung tóe cả lên mặt Lương Ngư.
Lương Ngư: "......"
"Tiểu Lương!" đạo diễn Lưu kích động muốn chết, "Sao cậu lại đến sớm thế này!"
Lương Ngư rửa sạch mặt trước, y xịt bọt cạo râu vào lòng bàn tay, đứng trước gương, chậm rãi bôi lên mặt.
Có lẽ y cũng không nhận ra khí chất không coi ai ra gì của mình gợi cảm đến nhường nào. Động tác cạo râu vừa chuyên chú lại hờ hững, y tùy tiện đáp lại đạo diễn Lưu một tiếng, rửa dao sạch sẽ rồi bắt đầu cạo nốt bên còn lại.
Đạo diễn Lưu cũng hỏi y: "Kinh Trập đâu?"
Lương Ngư: "Anh ấy còn đang ngủ."
Đạo diễn Lưu thở dài: "Đêm hôm trước hình như cậu ấy ngủ không được ngon cho lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...