Chương 38: Đợi bao lâu

4.6K 357 3
                                    

Vừa mắng xong thật ra Lương Ngư đã bắt đầu hối hận rồi. Y mím môi, thoạt nhìn vừa tức giận vừa tủi thân. Lương Ngư liếc qua chiếc hộp nhỏ Hứa Kinh Trập đang cầm trên tay, cầm lấy tắt mic.

Hứa Kinh Trập không thể không nhắc nhở y: "Vừa rồi anh nói......"

Mặt Lương Ngư tối sầm, y lại gọi điện thoại cho PD, nói thẳng: "Đoạn vừa rồi không được phép chiếu, xoá đi cho tôi."

PD: "......"

Hứa Kinh Trập còn ngồi ở trên người y, hai người yên lặng nhìn nhau một lúc lâu. Phía dưới của Lương Ngư vẫn còn cương cứng như cũ. Nhưng y lại là người xấu hổ trước, cứ làm mình làm mẩy, cũng không biết là còn bực Hứa Kinh Trập hay bực chính mình: "Tôi không phải là người tùy tiện như vậy, cũng chưa từng có suy nghĩ muốn ép em làm gì cả."

Hứa Kinh Trập ngây ra. Cung phản xạ của anh hơi dài nên chưa hiểu đối phương nói những lời này là ý gì.

Lương Ngư: "Tôi không...... dễ dàng kích động như vậy." Y nói xong lại xoắt xuýt mất một lúc mới nhìn Hứa Kinh Trập" "Là vì vừa rồi nên mới ôm em."

Tai của y đỏ ửng, lại ôm Hứa Kinh Trập vào trong lòng, vùi mặt vào hõm vai của đối phương, lẩm bẩm: "Chỉ có với em tôi mới như vậy."

Hứa Kinh Trập không phải nói sao, anh cảm thấy trái tim mình sắp tan ra mất rồi, vừa ngọt vừa chua, còn cảm thấy cực kỳ có lỗi với Lương Ngư.

Hai người ôm nhau thêm một lúc nữa mới tách ra, Hứa Kinh Trập nâng mặt của y, không chịu buông tay.

"Không phải là tôi không có cảm giác......" Anh nói, "Chỉ là em hơi căng thẳng, anh đợi em thêm chút nữa có được không?"

Lương Ngư nghe thấy vậy lại bắt đầu ương bướng, y hỏi: "Phải đợi bao lâu?"

Hứa Kinh Trập không thể xác định được chuyện này, nên cũng không biết phải dỗ dành y thế nào.

Nếu như tình cảm giữa các đôi gặp trục trặc thì người quay phim cũng có thể cảm nhận được bầu không khí không đúng. Nhưng show thực tế show thực tế, không có bộ phận "thực tế", làm sao có thể "show" ra được, kể cả bọn họ có cãi vã trước mặt mình, ekip cũng phải tận chức tận trách ghi hình lại.

Trên đường về nhà, Lương Ngư vẫn còn giận hờn về chuyện "Đợi bao lâu".

Hứa Kinh Trập cũng hết cách.

Những lúc Lương Ngư nổi nóng không dễ nói chuyện chút nào, lời nói ra làm tổn thương cả mình lẫn người. Hứa Kinh Trập thật ra vẫn ổn, khả năng chống chịu áp lực của anh rất tốt, cả người sặc mùi Kim Chung Tráo, Thiết Bố Sam. Nhưng cũng chính vì như thế, Lương Ngư càng hết cách với anh, giống như đấm bịch bông vậy, một tiếng vang cũng không có. Đối phương chưa việc gì có khi chính mình đã tức gần chết rồi.

Dì giúp việc vẫn còn ở biệt thự nấu sẵn cơm tối chờ hai người. Dẫu biết tâm trạng khách mời không được tốt PD cũng phải căng da đầu đi tìm ít chuyện để họ làm.

"Buổi tối phải có hoạt động." PD nói, "Hai thầy có đề xuất gì không ạ?"

Đời sống về đêm của Hứa Kinh Trập khá nhàm chán vô vị nên anh chỉ ngồi ở trên sofa, trong khi Lương Ngư lạnh nhạt nói: "Chúng tôi không thể ngồi nguyên ở nhà được à?"

[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ