Hẳn là trước đây Lương Ngư cũng không có kinh nghiệm làm những chuyện như thế này, sau mấy lần bị cạ vào đau Hứa Kinh Trập cũng không dám vùng vẫy loạn lên nữa.
Quan trọng là người đang cặm cụi kia còn không ngừng chất vấn anh: "Có thoải mái không? Có cảm giác gì không?"
Hứa Kinh Trập nhắm tịt mắt vào không thốt ra nổi dù chỉ một câu.
Loại rối loạn cương dương của anh vốn dĩ cũng không phải là hoàn toàn không có phản ứng. Bình thường buổi sáng cũng có chào cờ, lúc này bị Lương Ngư giày vò như vậy, kể cả có gãy thì cũng có thể mọc lại được.
Hứa Kinh Trập đã nhiều năm không gặp loại kích thích này rồi, toàn thân anh đều run run, tiếng rên rỉ đứt quãng mỏng manh. Không biết là vì quá xấu hổ hay bi phẫn quá mà Hứa Kinh Trập còn vớ bừa lấy quần áo bên cạnh đắp lên mặt.
Anh chẳng kiên trì nổi mấy giây đã nhanh chóng bắn ra khiến Lương Ngư cũng hơi bị sặc.
"Em nhanh thật đấy." Hình như là Lương Ngư đang cười, kéo quần áo Hứa Kinh Trập đắp lên mặt xuống. Hình như y cũng cảm thấy mình nói lời này rất dễ khiến người khác tổn thương, bèn an ủi thêm một câu như vẽ rắn thêm đuôi: "Cũng chẳng nhanh mấy đâu, chỉ nhanh có chút xíu thôi."
Hứa Kinh Trập trừng lớn mắt lườm y, cũng không biết là vì Lương Ngư không quen làm những chuyện này hay là vì quá hưng phấn, cảm xúc có hơi quá, chóp mũi và đuôi mắt đều đỏ thẫm giống như thoa thêm một tầng son.
Y không cho Hứa Kinh Trập mặc quần lót, cứ để trần như vậy ôm anh vào trong lòng.
Hứa Kinh Trập có giận đến mấy cũng không nỡ nặng lời với khuôn mặt này của Lương Ngư. Cuối cùng anh kìm nén nửa ngày, lạnh lùng bảo: "Lẽ ra anh không nên mọc ra cái miệng này."
Lương Ngư cười không đếm xỉa tới, nói: "Không mọc cái miệng này làm sao giúp em được?"
Hứa Kinh Trập càng tức hơn, máu không lên não, trước mắt mờ trắng, anh như hết đường cãi kêu "anh anh anh."
Lương Ngư sợ anh tức hỏng mất bèn ôm lấy anh gọi loạn "tâm can, bé ngoan, bảo bối", dường như còn cảm thấy rất có cảm giác thành tựu, không nghe ra mảy may áy náy nào trong đó.
Hứa Kinh Trập tự nguôi giận, chuẩn bị mặc quần lót vào. Bên dưới của anh đã khôi phục lại trạng thái giếng cạn không sóng lúc trước, thật lòng anh cũng không tình nguyện để Lương Ngư thấy được bộ dạng này của mình, có lẽ vì cảm thấy vừa tự ti vừa xấu hổ, còn khiến người khác chướng mắt.
Lương Ngư lại nói: "Em đừng động đậy, để anh."
Y lấy ra một chiếc quần lót mới, kéo từ mắt cá chân của Hứa Kinh Trập lên, động tác rất chậm rãi, cẩn thận mà trân trọng. Mặc xong quần lót, y lại ôm hôn Hứa Kinh Trập. Quần áo của Lương Ngư từ đầu đến chân vẫn chỉnh tề, lúc Hứa Kinh Trập sáp lại cũng không khó để phát hiện phía dưới của y vẫn còn cương cứng.
Tâm tình của Hứa Kinh Trập lúc này rất phức tạp, vừa ngưỡng mộ, vừa buồn cười. Anh đang nghĩ xem mình có cần có qua có lại không thì lại nghe thấy Lương Ngư nói: "Cứ mặc kệ anh, không sao đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...