Ngày hôm đó quay một mạch đến bảy giờ tối. Mấy cảnh tiếp theo gần như Hứa Kinh Trập đều phải xem lại xem biểu cảm trước máy quay của mình có vấn đề gì không. Vết thương trên cổ của anh cuối cùng quả nhiên bị sưng lên. Chuyên viên trang điểm cũng không dám cố che đậy. Hứa Kinh Trập sợ đau nhức ảnh hưởng đến việc mình phát huy kỹ thuật diễn xuất, thậm chí đến cuối cùng còn có chút ám ảnh cưỡng chế bắt đầu che đậy biểu cảm.
Đạo diễn Lưu nổi tiếng là người quay phim nghiêm khắc, nhưng tâm lý cũng chưa vặn vẹo đến độ ngày đầu tiên đã quay thâu đêm. Sau khi kết thúc, người phụ trách dẫn mọi người đi ăn cơm, để duy trì vóc dáng, buổi tối Hứa Kinh Trập cũng không dám ăn uống thả phanh.
Đến La Dao Duệ cũng cảm thấy anh căng thẳng hơi thái quá: "Mới là ngày đầu tiên thôi mà thầy Hứa, anh đừng có ép mình như vậy."
Hứa Kinh Trập biết là đối phương nói không sai. Anh uống một cốc nước mật ong, cuối cùng mới quyết định ăn một bát cơm, tăng thêm lượng tinh bột hấp thụ.
Lúc Chu Hiểu Hiểu giúp Hứa Kinh Trập sắp xếp lại hành lý mới phát hiện ra Lương Ngư đã chuẩn bị đầy đủ cả hộp cứu thương. Rõ ràng là Hứa Kinh Trập không hề hay biết, vì lúc Chu Hiểu Hiểu nói lại, Hứa Kinh Trập liền tỏ vẻ kỳ quái, thậm chí còn ngây ra mất một hai giây.
"Ở trong vali của tôi à?" Anh ngờ ngợ hỏi.
Chu Hiểu Hiểu gật đầu: "Còn rất nhiều thuốc bổ, vitamin C này, dầu cá này, axit amin này, rồi cả melatonin...... Nếu buổi tối anh ngủ không ngon, có cần dùng một viên không?"
Một lát sau Hứa Kinh Trập mới chậm rãi gật đầu, có vẻ vẫn chưa tưởng tượng nổi. Anh không nhịn được lại hỏi thêm: "Lương Ngư nói bao giờ anh ấy đến nơi?"
Chu Hiểu Hiểu: "Tiểu Lạc nói là vé bay chuyến tối nay, ngày mai là đến."
Hứa Kinh Trập do dự mất một lúc: "Tôi có cần đi đón anh ấy không?"
Biểu cảm của Chu Hiểu Hiểu rõ ràng là bị dọa sợ, dè dặt hỏi anh: "Cảnh sáng ngày mai của anh...... Xin nghỉ ạ?"
Sự chuyên nghiệp của Hứa Kinh Trập không phải là hình tượng gì. Anh quay phim 365 ngày, kể cả có sốt đến 40º, thì cũng là sáng đi truyền nước, chiều lại quay về phim trường tiếp tục quay phim, tuyệt đối sẽ không vì chuyện cá nhân của mình mà làm chậm trễ tiến độ của cả đoàn. Nếu lần này anh phá lệ vì Lương Ngư, đến Chu Hiểu Hiểu cũng không dám nghĩ, sự "chuyên nghiệp" của Hứa Kinh Trập có phải là quá công bằng rồi không?"
Hứa Kinh Trập có lẽ cũng nhìn ra điểm này. Anh nhìn sang Chu Hiểu Hiểu, Chu Hiểu Hiểu cũng nhìn lại anh.
"Để tôi hỏi lại cảnh quay ngày mai đã." Hứa Kinh Trập chợt nói, sau đó lấy điện thoại mở WeChat tìm đạo diễn Lưu, "Em thử hỏi Tiểu Lạc thời gian cụ thể chuyến bay của Lương Ngư xem."
Chu Hiểu Hiểu đành vâng dạ. Cô quay người đi rồi mò lên WeChat hỏi Tiểu Lạc số hiệu chuyến bay. Thật ra cô đã căng thẳng đến mức đầu mướt mát mồ hôi, cuối cùng vẫn không khống chế nổi con sóc đất marmot kia trèo lên đỉnh núi cất cao giọng hát.
Đạo diễn Lưu vẫn chưa ngủ, nhìn thấy tin nhắn của Hứa Kinh Trập bèn nhắn lại: "Có chuyện gì vậy. Nói trước này, cái gì cũng được, chỉ riêng sửa lời thoại kịch bản là không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...