Buổi sáng Hứa Kinh Trập đến công ty vẫn còn chưa làm tóc, Trương Mạn lần đầu tiên nhìn thấy "ổ gà" này ở khoảng cách gần, không thể nói là không sốc nặng. Suốt cả quá trình vị quản lý nổi tiếng này đều nhìn chằm chằm vào đầu anh, trên mặt mang cảm giác sụp đổ khó mà kìm nén: "Làm sao con nhà tôi lại thành ra thế này."
Đến nỗi sau khi cởi mũ ra, Hứa Kinh Trập hơi ngượng ngùng hỏi cô: "Khó coi vậy thật hả?"
Biểu cảm của Trương Mạn rất phức tạp: "Hoàn cảnh quay phim khổ vậy à?"
Cô từng xem hình tượng trong phim của Lương Ngư, nói "hoàn toàn không nhận ra là bản gốc" thật sự không khoa trương chút nào. So ra Hứa Kinh Trập vẫn còn tốt chán. Chủ yếu cô vẫn thấy ông chủ nhà mình mười mấy năm tinh xảo như một ngày, tự dưng thành ra thế này, có phần không chịu nổi.
"Mặt chưa hỏng từ gốc là được rồi." Có vẻ như cô đã đề phòng từ trước, "Chị biết cậu rất liều vì vai diễn, nhưng hơn ba mươi tuổi rồi, không phải hồi mười mấy hai mươi nữa, trẻ còn có thể nhào nặn như vậy, bây giờ phải từ từ thôi."
Hứa Kinh Trập cười cười, cũng không biết có bỏ vào tai hay không. Dù cô có nói sao, anh vẫn khá chú ý đến hình tượng, hôm nay đến công ty mặc trang phục của thương hiệu đường phố chính thức, mặt mũi cũng rất sạch sẽ, còn sửa lại cả dáng lông mày. Trừ tóc ra, cũng không bới móc được sai sót gì khác.
Trương Mạn thật sự không đành lòng xem tiếp: "Chiều để bọn họ cắt tử tế lại cho cậu."
Hứa Kinh Trập đồng ý.
Theo tần suất Hứa Kinh Trập đến công ty, anh vừa đóng phim xong đã vội vàng đi làm chắc chắn sẽ không chỉ vì vấn đề hình tượng của mình. Trương Mạn nói xong liền chăm chăm nhìn vào trứng bồ câu trên tay trái anh, phát hiện nó đã chuyển từ ngón giữa sang ngón áp út. Hơn nữa cô còn không xác định được hôm nay Hứa Kinh Trập ra ngoài có bị người ta chụp ảnh không.
Hứa Kinh Trập không lãng phí quá nhiều thời gian, sau khi xác định xong thời gian vào đoàn của bộ phim tiếp theo, anh liền nói muốn đặt một resort tư nhân ở ngoại ô.
Trương Mạn giả ngu: "Đặt rồi để làm gì? Cậu làm bữa tối tất niên à?"
Hứa Kinh Trập liếc sang nhìn cô, không chừa lại đường lui: "Tổ chức hôn lễ. Em không muốn dính vào truyền thông nên định đặt một resort tư nhân, chỉ mời mấy người bạn bè thân thiết đến tham dự.
Trương Mạn: "......" Cô chưa chết tâm, "Nhất định phải tổ chức cuối năm nay à?"
Hứa Kinh Trập: "Thầy Lương muốn tổ chức sớm." Anh dừng một lúc rồi lại nói tiếp, "Hơn nữa không phải hồi trước chị từng nói, chuyện làm sớm hay làm muộn thì làm sớm tốt hơn, miễn lại đêm dài lắm mộng đấy thôi." "
"......" Trương Mạn nghĩ thầm chị nói thế bao giờ?! Lúc đấy chị nói như vậy là vì chuyện đính hôn, đính hôn là đính hôn, kết hôn là kết hôn, có thể giống nhau được sao?!
Bây giờ Hứa Kinh Trập cũng không để Trương Mạn suy nghĩ về vấn đề giống hay không giống nhau nữa. Anh muốn thuê toàn bộ resort, mời công ty tổ chức đám cưới nổi tiếng, chuẩn bị bó hoa, thiết kế trang phục, hoàn thiện danh sách khách và cả chuyện mời ai làm MC cho hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...