Đài Gia Cầm quả là lắm tiền nhiều của, ekip của "Hôm Nay Đã Ngủ Cùng Nhau Chưa" thậm chí còn cung cấp cả xe chuyên dụng để có thể sắp xếp đồng thời cho cả cameraman và khách mời, có thể cùng theo quay tất cả các chi tiết tương tác trong suốt cả quá trình.
Buổi sáng lúc Hứa Kinh Trập ngủ dậy, Lương Ngư cũng dậy theo, y ngủ dậy rất hay cáu gắt, nhưng vẫn cố kìm lại không nổi nóng với Hứa Kinh Trập, tự đi vào tắm rửa. Hứa Kinh Trập vừa đánh răng vừa thầm ngưỡng mộ y có body đẹp, chịu lạnh giỏi, tinh lực dồi dào, rồi lại nhìn đến mình..... Anh nhổ nước súc miệng, thở dài thườn thượt.
Đúng lúc rửa mặt xong thì Lương Ngư bước ra ngoài, y chưa sấy khô tóc, đứng trước gương cạo râu. Con người y rất hấp tấp, động tác cạo râu chẳng hề nhẹ nhàng lúc lơ đãng lại cực kỳ nam tính. Hứa Kinh Trập đứng nhìn một lát Lương Ngư mới dời mắt khỏi tấm gương, liếc sang hỏi: "Nhìn gì đấy?"
Hứa Kinh Trập: "Em nhớ cảnh này có đạo diễn từng quay rồi."
Lương Ngư: "Bộ phim đầu tay của anh, do lão Kiều đạo diễn, quay anh cạo râu đến 30 lần." Y rửa sạch dao cạo, thoa nước aftershave lên nói thêm: "Đồ điên, tí nữa thì cạo hết cả da cằm."
Lúc Hứa Kinh Trập vào phòng thay đồ chọn quần áo Lương Ngư cũng muốn làm quân sư. Y lấy mấy bộ mình muốn anh mặc ra trước, rồi bảo Hứa Kinh Trập đi thử từng bộ một, thử hết rồi Lương Ngư mới quyết định chọn bộ nào.
Khi thay đến bộ đồ thứ ba, cuối cùng Lương Ngư cũng hài lòng, đập bảng nói: "Bộ này đi."
Hứa Kinh Trập cúi đầu xem thử: quần màu be nhạt để lộ phần lớn mắt cá chân, bên trên là một chiếc áo sơ mi phối màu theo kiểu oversize. Tuy gần đây Hứa Kinh Trập có béo lên một chút, nhưng mặc vào vẫn còn khá rộng. Lương Ngư cũng tự thay một bộ, tông màu gần giống nhưng kiểu dáng lại khác. Y mặc một chiếc quần thể thao, bên trên là áo hoodie phối màu với phần mũ được thiết kế rất khoa trương.
"Anh có thứ này cho em." Lương Ngư nói rồi mở đáy ngăn kéo, bên trong có rất nhiều đồ mới đem về từ Paris, y chọn ra một chiếc hộp, mở ra, bên trong là chiếc đồng hồ mà Hứa Kinh Trập từng đeo.
Lương Ngư lấy đồng hồ ra, đeo lên cổ tay của Hứa Kinh Trập, chỉ nghe thấy tiếng "cạch", lần này dây đeo không dài không ngắn, vừa như in.
"Anh có sửa lại chút xíu." Lương Ngư nắm lấy cổ tay đối phương, ngắm nghía một lúc rồi không nhịn được mỉm cười: "Hợp với em lắm."
Lúc này trên tay Hứa Kinh Trập đã đeo trứng bồ câu, còn đeo thêm đồng hồ, nói thật thì trông rất phú quý. Gu chọn quần áo thời trang của Lương Ngư còn được, gu chọn trang sức và đồng hồ của y lại hơi kém. Có thế nào y cũng muốn kim cương vừa to vừa nhiều, đủ lấp lánh mới được.
Vì phải đi chụp hình tạp chí nên xe của ekip đã chờ sẵn ở bên ngoài. Lương Ngư theo Hứa Kinh Trập ngồi xuống hàng ghế sau, vừa cúi đầu đã có một máy quay khổng lồ chĩa thẳng vào mặt hai người.
Hứa Kinh Trập: "......"
Hôm nay Chu Hiểu Hiểu đi theo. Cô đã đến từ sớm máy quay không quay đến nên cô trợ lý nhỏ thong dong ngồi ở hàng ghế cuối cùng lướt điện thoại, đợi Hứa Kinh Trập lên xe leo lên trước, phổ biến lại một lượt lịch trình hôm nay cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Hữu Danh - Mộc Canh Mộc Canh
RandomTác giả: Mộc Canh Mộc Canh CP: Cố chấp dính người Ảnh đế công x Dịu dàng bao dung gánh nặng hình tượng siêu nặng Thị đế thụ Tag: giới giải trí, ngọt sủng, niên hạ, kswl, HE Nguồn: http: //www.gongzicp.com/v4/novel-273600.html Một vụ bê bối tình...