Chương 48 : Chuyện cũ của hai ta

11.2K 77 4
                                    

Sáng sớm hôm nay, Lan Ninh cảm thấy vô cùng kì lạ. Đột nhiên Quân Tâm trở nên cực kì dính người.

Hôm nay là ngày nghỉ lễ, hai người lại không cần đến trường. Đáng lí cô sẽ được ngủ nướng thoả thích, nhưng ai kia từ sáng sớm đã ôm cô nhõng nhẽo đủ đường khiến cô bực mình tỉnh giấc.

-"Trương Quân Tâm" Cô gọi lớn tên anh khi tay anh cứ nắm chặt đan vào tay cô không buông.

Anh cười vui vẻ hỏi -"Làm sao bà xã?"

Cô nhướn mắt nhìn tay hai người -"Anh có buông tay em đi không, em lướt mạng không quen!"

-"Nắm tay để tăng tình cảm, ngoan! Em không quen chỗ nào để ông xã giúp em" anh vẫn mặt dày không hiểu chuyện.

-"Đã ngồi gần nhau như thế này rồi mà vẫn nắm tay, anh bị bệnh à?"

-"Để em cảm nhận rõ lúc nào anh cũng bên em" vừa nói vừa búng vào mũi cô, trông vô cùng yêu chiều.

Cô cũng hết cách nhìn anh, anh cũng không ngại ngùng mà nhìn lại cô.

-"Bà xã..." anh khẽ gọi -"Dạo này em có gặp MyMy không?"

Anh nhắc cô mới nhớ, từ ngày hôm đó MyMy cũng không liên hệ với cô thường như trước nữa, cô lắc đầu -"Không có. Mấy hôm trước tụi em có gặp nhau, nhưng sau đó thì không liên lạc nữa"  cô thành thật nói.

Anh nghĩ đến đoạn tin nhắn trước, cũng không muốn khiến cô phiền lòng. -"Ừm...ai cũng có chuyện của riêng họ, em đừng xen vào nhiều quá" anh xoa xoa đầu nhỏ của cô vừa dặn dò.

-"Nhưng hai người họ dù gì cũng là bạn bè của em, Liên Khải với MyMy..."

-"Chuyện tình cảm đôi khi em thấy vậy, nhưng người trong cuộc người ta sẽ thấy khác" Anh dỗ dành -"Ngoan. Em chỉ cần quan tâm mỗi anh và bên dưới của anh là được" anh vừa nói vừa để tay cô bên dưới quần.

Cô buồn cười nhìn anh mắng -"Đồ lợi dụng!" Lợi dụng lúc cô đang lơ đãng nói chuyện mà để tay cô dưới cặc anh.

-"Lợi dụng em là anh nhưng người sướng nhất không phải là em sao" anh kề môi lên vành tai cô bắt đầu những hành động mờ ám.

-"Ưm...em nhột." Cô né tránh anh cười nói tiếp -"Em không có sướng, có anh mới sướng"

-"Lại còn chối, không phải mỗi lần em đều ư a không ra tiếng sao" anh trêu cô

Cô hơi đỏ mặt mím môi -"Không, em không có." -"Ngược lại em thấy anh mới hưởng thụ"

Anh cười nắm tay cô bên dưới quần xoa nhẹ cặc -"Vậy anh hỏi em, khi em cho ngón tay vào ngoáy mũi, thì mũi sướng hay ngón tay em sướng?"

Lại còn ví dụ thực tế, cô cười suýt thì bật thành tiếng -"Anh học ở đâu thế hả? Lại còn ví dụ ghê chết"

[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ