Tất cả nhân viên trong công ty đồng loạt nhận tin sốc, sếp Tổng và giám đốc nhân sự Lan Ninh cuối tháng này cử hành hôn lễ. Ai ai cũng không ngờ thì ra hẹn hò nơi công sở không ai khác là hai người bọn họ.
Nhưng chuyện đó lại khiến công ty huyên náo một trận, giờ đây các nhân viên nữ từng nhiều lần đẩy đưa à ơi với anh tự nhiên lại cảm thấy rén ngang.
Ông bà Trần nghe con gái sắp được gả đi mừng đến đêm cũng không ngủ, cũng hơn mười năm rồi gia đình mới lại có tiệc mừng, lần trước hôn lễ Ninh Thuần cách đây khá lâu lại là nhà đàng trai nên hai người không rõ, phải đi tra hỏi họ hàng để chuẩn bị hồi môn cho cô thật rạng rỡ.
Bà Lý cũng thế, khi nghe anh thông báo kết hôn bà vui đến mức tối đó dẫn chồng đi trung tâm mua sắm toàn đồ trang trí phòng tân hôn, từ khi có cô quan hệ bà với Quân Tâm trở nên thân thiết hơn. Cũng chịu ngồi xuống nói chuyện với bà bình thường, vậy cũng khiến bà vui đến mức rơi nước mắt. Hai năm trước Lục Anh được đưa đi nước ngoài du học, nên chỉ còn hai vợ chồng già ở nhà. Lâu lâu cô và anh ghé về thăm để bớt cô đơn.
Còn người vui nhất chắc hẳn là Ninh Vũ, anh nghe thông tin là chạy đi báo cho Hạ Nhiên còn đặt lịch sắp xếp đến khi đó không hoạt động thế nào. Khiến Hạ Nhiên liên tưởng người sắp kết hôn là bọn họ.
Mọi người xung quanh thì quấn cả lên, còn đôi nhân vật chính thì vẫn đang ôm nhau chìm trong giấc ngủ. Hôm nay là cuối tuần, lại thêm đêm qua hai người hăng hái thử đủ tư thế mệt mỏi ngủ đến ban trưa.
Quân Tâm xoay người ôm lấy eo cô, bàn tay cọ cọ thoã mãn hít hà mùi hương chỉ thuộc về cô. Năm ngoái hai người đã chuyển nhà rộng hơn, chiếc giường 2m đủ kiểu lăn lộn nhưng sáng nào cũng thành một cục.
-"Ưm...đừng làm loạn!" Cô kháng nghị khi tay anh cứ không an phận bên dưới chăn.
-"Vợ ơi em không đói sao?" Anh cọ cọ bên cổ cô hỏi
-"Em chỉ muốn ngủ thôi!" Cô thành thật đáp
Nhìn cô đến mắt cũng không thể mở nổi, anh có chút không đành lòng để yên cho cô ngủ. Tự mình đứng dậy thay quần áo, vệ sinh cá nhân sau đó xuống bếp làm thức ăn. Hơn năm nay việc bếp đã chuyển thành việc của anh, nhìn thấy cô mệt mỏi ở công ty về nhà lại lo cơm nước anh không đành lòng nên dành tất cả.
Thường chỉ khi cuối tuần, hoặc tâm trạng cô vui thì mới xuống bếp. Còn không là không gian của anh, anh thành thục thái rau, nấu canh chăm chút chuẩn bị từng món, vui vẻ huýt sáo.
Cô vừa dậy đứng từ xa dựa lưng bên cánh cửa nhìn người đàn ông bận rộn trong bếp. Trái tim mềm nhũn, người ta nói lấy đúng người sẽ là công chúa, nhưng thực ra lấy đúng người sẽ trở thành người bị liệt :))))
Hiện tại cô đã hiểu!
[Độc giả : Người con trai có trên đời không?
Tác giả : Khum, đây là sản phẩm của trí tưởng tượng]Hôn lễ được chuẩn bị gần hoàn tất, bên nhà trai nhà gái náo nhiệt đến mức ngày đêm liên tục có người ra vào. Và cũng vì thế mà cô với anh bị chia cắt, cô quay về nhà. Trước khi đi anh ôm hôn cô đến quên cả thở, hai người vậy mà cách xa tận 4 ngày, anh không chịu cũng đành chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - H tục] Mật Ngọt Dành Riêng Anh
General FictionTruyện dành cho sắc nữ vừa mê H vừa mê ngọt như tuiiii 😘 ❤ Tên Truyện : Mật Ngọt Dành Riêng Anh ❤ Tác giả : MeiMei ❤ Thể Loại : Cao H, Sủng, Hiện đại, tình chị - em. ❤ Tình Trạng : Tuần 3 chương~~ LƯU Ý!!! : H RẤT RẤT TỤC! - Mình là một con mọt ng...